Pháp luật

Xin tiền cha bất thành, "nghịch tử" phóng hỏa đốt nhà

Xin tiền cha để lấy tiền tiêu xài nhưng cha không cho, "nghịch tử" 34 tuổi trong cơn say xỉn đã mua xăng phóng hỏa, đốt nhà gây thiệt hại 800 triệu đồng.

Ngày 19/2, Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC tiến hành lập hồ sơ, xử lý đối với Huỳnh Quang Nhân (SN 1983, ngụ quận 7) để làm rõ về hành vi phóng hỏa đốt nhà, theo tin tức trên báo Dân việt.

Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy. Ảnh Dân việt.

Ngôi nhà bị cháy là của ông Bùi Văn Đây  SN 1963, ngụ đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, cha của Nhân). Theo đó, khoảng 14h30 ngày 17/2, Nhân xin tiền của ông Đây nhưng người cha không cho. Bực tức, "nghịch tử" đã phóng hỏa đốt căn nhà.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân phát hiện khói kèm theo lửa bốc lên nghi ngút tại nhà ông Đây ở địa chỉ trên, nên hô hoán. Mọi người nhanh chóng huy động các biện pháp dập lửa tại chỗ nhưng bất thành, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả căn nhà, nhiều mảng tường đổ sập. Những người sinh sống lân cận hốt hoảng di chuyển đồ đạc ra ngoài, tránh cháy lan.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai đội hình dập lửa. Do ngôi nhà nằm sâu trong hẻm nên công tác khống chế đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Cuối cùng thì đám cháy cũng được khống chế. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, nhưng khiến người dân một phen hốt hoảng. Ngôi nhà của ông Đây bị thiêu trụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại chừng 800 triệu đồng.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo