Tin tức - Sự kiện

Xôn xao bé 6 tuổi bị đánh gãy xương sườn, bóp cổ vứt nghĩa địa

Khi ông nội đến đón, phát hiện trên người cháu bé có nhiều vết bầm tím, đưa đi chiếu chụp thì cháu bị gãy xương sườn số 6.

Trưa 31/10, một cán bộ điều tra Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết: Sáng 30/10, Công an huyện có nhận được đơn của ông Nguyễn Doãn Tròn, SN 1946, xã An Sinh (Kinh Môn, Hải Dương) trình báo về việc cháu ông bị bạo hành.

Trước đó, ông Doãn đến nhà con trai là Nguyễn Doãn Thắng, SN 1983, và vợ hai của con là Nguyễn Thị Huệ, SN 1983, trú tại thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh (Kinh Môn, Hải Dương) đón cháu nội là Nguyễn Minh T., SN 2007 về nhà chơi. 

Chị Nguyễn Thị Huệ, SN 1983, mẹ kế cháu bé một mực kêu oan - Ảnh Minh Khang

Khi đưa cháu về nhà, ông Tròn phát hiện cháu T có nhiều vết bầm tím trên người. Đặc biệt là vùng cổ, mông, sườn. Thấy có dấu hiệu không bình thường, ông Tròn đã đưa cháu tới Bệnh viện Đa khoa Kinh môn để khám mới phát hiện cháu bị gãy xương sườn số 6. Hiện cháu T đã được chuyển lên Bệnh viện 7 quân khu 3 (Hải Dương) để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Cơ quan công an huyện đang triệu tập bố mẹ cháu bé cùng những nhân chứng có liên quan đến lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo một số người dân và cán bộ địa phương, cháu T sống với bố đẻ và mẹ kế đã nhiều lần bị bạo hành chứ đây không phải là lần đầu tiên. 

Cơ quan công an đang lấy lời khai của các nhân chứng có liên quan - Ảnh Minh Khang

Tại phòng làm việc của Ban Công an xã Phạm Mệnh, chị Nguyễn Thị Huệ một mực kêu oan và đề nghị cơ quan chức năng làm rõ người nào đã tung tin làm mất danh dự của anh chị.

Khi PV VTC News hỏi tại sao cháu T bị gãy xương sườn thì chị Huệ bảo không biết và cũng thừa nhận gần đây bố cháu cũng có đánh cháu do cháu không học hành chăm chỉ.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và Phòng Giáo dục huyện Kinh Môn cũng đã về làm việc với chính quyền địa phương để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và thăm hỏi cháu T.

Cháu bé bị cha đẻ, mẹ kế bạo hành dã man, thường xuyên đánh đập cháu bé đến mình mẩy thâm tím, vết thương khắp người, thậm chí còn gãy xương sườn số 6. (Ảnh: Kiến thức)

Liên quan đến vụ việc này, thông tin trên Báo điện tử Kiến thức cho biết, ông Dương Văn Mẫn, Chủ tịch UBND xã Phạm Mệnh đã thừa nhận thông tin về việc vợ chồng Nguyễn Doãn Thắng và Ngô Thị Huệ (thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh) bạo hành cháu bé.

“Cháu T mới nhập khẩu ở xã được 3 tháng. Trước đó, anh Nguyễn Doãn Thắng (khi về đây ở rể tại nhà vợ (Ngô Thị Huệ) đã nhập khẩu về đây. Về thông tin cháu T bị đánh đập là có. Việc cháu bị gãy xương sườn số 6 bây giờ vẫn chưa rõ nguyên nhân.

Việc cháu T bảo bị dì đánh, nhưng đến giờ Huệ chưa nhận. Huệ vẫn cho rằng, cháu T bị giời leo nên có vết sẹo ở cổ. Lý giải về việc đánh con, anh Thắng nói là do T hay bỏ học, muốn dọa nó thôi. Không có chuyện cho vào bao mang ra bãi tha ma.

Sự thật có việc đó là Thắng đèo con bằng xe máy vào tối ngày 24/10, thả ở cổng nhà cô Đắc, có khu mộ cổ nên người dân bảo nghĩa địa. Xong anh Thắng ra một chỗ nhòm con (nhằm doạ con - PV) chứ không phải bỏ về.

Về thông tin cho con vào bao nhấn xuống ao cũng không chính xác vì theo lời Thắng là “Bế cháu ra ao dọa”. Tuy nhiên, hành vi dọa như thế là bạo lực về tinh thần, bạo lực về thể xác. Hiện công an xã Phạm Mệnh đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên công an huyện Kinh Môn để điều tra làm rõ”, ông Dương Văn Mẫn cho biết.

Dư luận trong xã Phạm Mệnh, An Sinh và các xã lân cận rất phẫn nộ trước cách hành xử vô tàn nhẫn của bố đẻ, mẹ kế với cháu T.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này tới quý độc giả.

Theo VTC
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo