Xã hội

Xông vào bệnh viện, tự dí dao vào cổ rồi nhảy xuống đất tử vong

(DNVN) - Một thanh niên bất ngờ chạy đến khoa sản, bệnh viện Đồng Nai, tự dí dao vào cổ, la hét dọa dẫm sau đó lao xuống đất từ ô cửa sổ của bệnh viện, tử vong.

Tin tức trên báo Vietnamnet, vào 4h sáng ngày 31/5, một thanh niên khoảng 30 tuổi (chưa rõ lai lịch) bất ngờ lao vào phòng 456 của khoa sản, bệnh viện Đồng Nai, tự dí dao lên cổ, la hét dọa dẫm. Tại đây, thanh niên này năn nỉ các bệnh nhân cho trú lại với lý do đang bị một nhóm người truy sát.

Nơi nạn nhân rơi xuống tử vong. Ảnh NLĐ.

Biết tin, một bảo vệ tên Lân nhanh chóng chạy lên phòng 456. Tại đây, anh Lân thấy một người đang cầm dao kề vào cổ mình, la lối yêu cầu gặp công an. Thấy cổ của thanh niên này bị trầy xước chảy máu, đồng thời lo ngại các sản phụ bị uy hiếp, bảo vệ Lân đã báo cho lãnh đạo bệnh viện và cơ quan công an đến hỗ trợ. 

Lực lượng bảo vệ bệnh viện đã đến phong tỏa, canh chừng người này suốt gần 3 giờ trong khi chờ lực lượng chức năng đến giải quyết, bất ngờ người đàn ông chạy ra ngoài, nhảy từ tầng 5 xuống cầu thang tầng 4 rồi tiếp tục chui qua một ô cửa ở lan can lao xuống đất, tử vong tại chỗ. Báo Người lao động thông tin.

Sự việc gây náo loạn cả khu vực bệnh viện. Lãnh đạo bệnh viện xác định, nạn nhân là người lạ từ ngoài vào. Khu vực sân của bệnh viện, còn một xe máy đắt tiền màu đỏ vô chủ có dấu hiệu va chạm, bể nhiều bộ phận ở phần đầu. Lực lượng chức năng sau đó đã đến hiện trường, xử lý vụ việc.

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, cho biết vụ việc xảy ra thật đáng tiếc, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện; sắp tới, việc người ngoài vào ra khu vực này sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo