Xã hội

Xót thương hai mẹ con tử vong trong tư thế buộc chặt dưới cống nước

(DNVN) - Trong lúc mở nắp cống xả nước xuống sông Tô Lịch, người dân hoảng hốt thấy thi thể hai mẹ con buộc chặt nhau nổi trên ống nước khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

Tin tức trên báo điện tử Trí Thức Trẻ, khoảng 18h ngày 2/10, một số người dân trong lúc mở nắp cống xả nước xuống sông Tô Lịch ở khu vực cầu Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội thì bàng hoàng phát hiện chân người nổi lên mặt nước. Quá hoảng hốt người dân đã nhanh chóng báo công an.

Nhiều người không khỏi xót xa chứng kiến cái chết thảm của hai mẹ con.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phía dưới thi thể người phụ nữ là một cháu bé được buộc chặt vào nhau. Báo điện tử Tiền Phong thông tin

“Khi đưa thi thể người phụ nữ lên thì phát hiện một cháu trai khoảng 4 tuổi được buộc chặt vào bụng người phụ nữ bằng đoạn dây vải”, một người dân cho biết.

Xác định đây là hai mẹ con cùng chết thảm dưới sông. Theo một số người dân tại khu vực trên thì người phụ nữ này cùng con bỏ đi từ ngày 29/9, đến hôm nay thì phát hiện ra thi thể. Vào chiều tối 29/9 người dân cũng thấy một người phụ nữ bế theo một cháu bé đứng ở khu vực cống gần bệnh viện Nội tiết Trung ương một hồi lâu.

Tin tức trên báo điện tử Vietnamnet, người phụ nữ này lấy chồng ở Tựu Liệt, Thanh Trì, hiện có hai con, một cháu gái 10 tuổi và cháu bé tử vong. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng, nhiều người dân đã bật khóc, không khỏi xót xa và thương tiếc cháu bé 4 tuổi.

Ông T. (người sống gần nhà nạn nhân) kể, người phụ nữ xấu số sinh năm 1972 và cháu nhỏ năm nay 4 tuổi, hiện gia đình đang xây nhà, mới đổ xong phần móng. Cách đây 2 ngày gia đình này có tổ chức đám cưới cho một người em trong gia đình...

 

Cũng theo ông T. xuất phát từ việc mâu thuẫn gia đình nên người chồng đã ra tay đánh vợ; khả năng người vợ uất ức bế cháu bé bỏ đi ngày từ hôm đó (ngày 29/9) và hôm nay thì phát hiện ra xác hai mẹ con.

Được biết, mấy ngày nay người thân nạn nhân đã đi khắp nơi, phát tờ rơi tìm người nhà. Khi phát hiện ra xác hai mẹ con, nhiều người đã có mặt tại hiện trường và khóc rất thảm thiết. Đến 19h30 cùng ngày xác hai mẹ con đã được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Thanh Trì.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo