Tin tức - Sự kiện

Bàng hoàng phát hiện hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ

(DNVN) - Người thân gọi cửa nhưng không thấy chị X. thưa, nghi có chuyện chẳng lành nên đã phá cửa bên trong và bàng hoàng phát hiện thi thể hai mẹ con treo cổ chết trong nhà.

Sáng ngày 8/9, người dân tổ 5, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh bàng hoàng khi phát hiện thi thể chị Thái Thị X. (SN 1991) và con trai Nguyễn Trọng Đ. (2 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Báo Người lao động thông tin.

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ.
Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ. Ảnh Vnexpress.

Tin tức trên báo Vnexpress, một cụ bà gần 70 tuổi ở khối 5, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, đã sang nhà rủ chị X. đi chợ sớm nhưng không thấy trả lời. Lát sau, người bác của chị X. sang gọi cũng không được nên phá cửa khóa ở bên trong vì lo có chuyện bất thường.
Trong phòng ngủ, mọi người bàng hoàng khi thấy chị X. và con trai 2 tuổi chết trong tư thế treo cổ. “Trên cổ hai mẹ con có sợi dây dù màu xanh”, ông Lê Minh Dụ, Tổ trưởng khu dân cư nói.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết.

Hiện trường vụ việc đã được phong tỏa để điều tra nguyên nhân cái chết của hai mẹ con.
Hiện trường vụ việc đã được phong tỏa để điều tra nguyên nhân cái chết của hai mẹ con. Ảnh Vietnamnet.

Sự việc khiến cho người dân sống trong vùng rất bàng hoàng. Mọi người cũng đã tụ tập rất đông trước nhà chị Xoan để theo dõi. Theo hàng xóm, chị Xoan làm nghề buôn bán ở chợ, chồng đi xuất khẩu lao động bên Đức đã hơn 1 năm. Báo Vietnamnet thông tin.

Thường ngày, chị Xoan sống vui vẻ hòa thuận, mấy ngày hôm không có điều gì bất thường việc hai mẹ con treo cổ chết khiến nhiều người không hỏi bàng hoàng.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo