Xã hội

Xót thương người bố bị điện giật tử vong đúng ngày sinh nhật con

(DNVN) - Anh Đức phải đi làm thuê để kiếm tiền tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con nhưng không may bị điện giật tử vong khiến nhiều người xót xa.

Tin tức tên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 30/5, Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cùng cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc anh Hồ Xuân Đức bị điện giật tử vong khi đang đào đất để lắp đặt hệ thống cáp bên quốc lộ 8A (phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh).

Ông bố tử vong đúng ngày sinh nhật con khiến nhiều người thương xót. Ảnh PLO.

Theo thông tin ban đầu, anh Hồ Xuân Đức, 21 tuổi, trú tại xóm 11, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Sáng 29/5, anh Đức đi làm thuê điều và đào đất để thi công cáp quang chạy dọc quốc lộ 8A. Sau đó các công nhân khác phát hiện anh Đức nằm gục dưới mương đang đào.

Theo nhân chứng tại hiện trường, khi anh đang điều khiển máy khoan thì bỗng nhiên gục xuống mương đào dở. Một lúc sau, mọi người chạy lại thì phát hiện anh bị điện giật. Báo Nông nghiệp Việt Nam thông tin.

Các nhân viên y tế được huy động cấp cứu cho anh nhưng họ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó. Được biết, anh Đức đã kết hôn, có con nhỏ một tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Anh Đức phải đi làm thuê để kiếm tiền tổ chức sinh nhật cho con. Tuy nhiên, ngày sinh nhật một tuổi của con anh Đức cũng là ngày mất của anh.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo