Xã hội

Xót xa 3 em nhỏ đuối nước thương tâm ở Khánh Hòa

Cả 3 em nhỏ xin xuống tắm ở một hố nước sâu dù không được người lớn đồng ý nhưng vẫn rủ nhau đi tắm gây ra vụ việc thương tâm.

Ông Tôn Đức Hòa, Trưởng Công an xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, cho biết, chiều 22/8, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ đuối nước khiến ba em nhỏ tử vong thương tâm, theo báo TTXVN. 

Các nạn nhân gồm: Bo Hoàng A L. (8 tuổi), Mấu Thị Xuân M. (9 tuổi) và Bo Thị Ngọc H. (6 tuổi), cùng trú tại thôn Văn Sơn, xã Cam Phước Tây. Chiều 22/8, em My và Hy (là chị em họ) theo bà đi chăn bò, Lâm là hàng xóm cũng xin đi theo. 

Tại khu chăn thả có một hố nước sâu khoảng 2m, cả 3 em xin xuống tắm nhưng bà không đồng ý. Tuy nhiên, khi bà lùa đàn bò ra phía xa thì các em kéo nhau xuống vui đùa. Lúc quay lại, bà của My và Thy không thấy các cháu đâu, chỉ phát hiện có 3 đôi dép liền tri hô mọi người đến cứu, sau đó vớt được thi thể 3 em lên bờ, báo Giao thông đưa tin. 

Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Cam Lâm và xã cam Phước Tây đã đến các gia đình có trẻ bị nạn chia sẻ, động viên, đồng thời hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình 2,5 triệu đồng.

Được biết, hồ nước sâu khoảng 2m thuộc một công trình kênh mương đang thi công, có cắm biển báo nguy hiểm. Đây là lời cảnh báo cho việc các em nhỏ tự ý tắm sông, hồ mà không biết bơi, không có người lớn theo dõi, dễ dẫn đến những vụ đuối nước thương tâm. Các ngành chức năng huyện Cam Lâm đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo TTXVN, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo