Xã hội

Xót xa 4 thi thể sau 2 vụ nhảy cầu ngày Tết

(DNVN) - Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy 4 thi thể trong 2 vụ nhảy cầu đúng ngày Tết khiến nhiều người xót xa.

Tin tức trên báo Zing news, rạng sáng 13/2, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Văn Hải (22 tuổi) – nạn nhân liên quan tới hai vụ nhảy cầu Đò Lèn (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) tự tử diễn ra liên tiếp trong hai ngày 11 và 12/2.

Lực lượng chức năng đưa thi thể anh Nguyễn Văn Hải lên bờ. Ảnh báo Zing news.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/2 (mùng 4 Tết), cũng tại cầu Đò Lèn, cô gái trẻ tên Lê Thị Tuyến (23 tuổi) đã bỏ lại xe máy rồi bất ngờ nhảy sông tự vẫn. Theo người nhà của 2 cô gái, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm. Chị Nguyễn Hương Anh đã có gia đình và 2 con nhỏ.

Một ngày sau đó, vào khoảng 12h trưa 12/2 (mùng 5 Tết), một cô gái bất ngờ nhảy từ trên cầu Đò Lèn, thuộc huyện Hà Trung, Thanh Hoá xuống sông. Ngay sau đó, hai nam thanh niên cũng nhảy xuống sông nhằm cứu cô gái. Tuy nhiên, cả  ba đã không may đuối nước tử vong. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Danh tính cô gái được xác định là Nguyễn Hương A. (29 tuổi). 2 nam thanh niên là Nguyễn Văn Hải và Nguyễn Trung Dũng (cùng 22 tuổi). Cả 3 nạn nhân cùng trú ở thị trấn Hà Trung (Thanh Hóa). Cả 4 nạn nhân được tìm thấy ở vị trí cách cầu Đò Lèn không xa về phía hạ lưu. Hiện các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 

Nên đọc


Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo