Xã hội

Xót xa bé trai sơ sinh bị bỏ rơi giữa trời mưa ở Thái Bình

(DNVN) - Ngày 30/6, mạng xã hội thông tin về một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi giữa trời mưa tại xã Duy Nhất (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) khiến nhiều người xót xa.

Tin tức tên báo VTC News, mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt về thông tin một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ven đường dưới trời mưa tại xã Duy Nhất, Vũ Thư, Thái Bình khiến nhiều người xót xa. Cộng đồng mạng hy vọng người thân của cháu bé biết được thông tin và sẽ đến trụ sở UBND xã để nhận lại người thân.

Bé trai được phát hiện bị bỏ rơi trong chiếc làn ven đường giữa trời mưa khiến nhiều người xót xa.

Cụ thể, thông tin được đăng tải trên facebook với nội dung: “Chiều hôm qua, khi trời còn đang mưa thì có người bỏ rơi con trong 1 cái làn và để con bên đường. Con là con trai, rất mạnh khỏe. Rất may có bạn nhìn thấy và đưa con về trạm xá.

Ông Phạm Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND xã Duy Nhất xác nhận có sự việc trên tại địa phương. Theo đó, khoảng 10h30’ ngày 30/6, một số người dân của xã đã phát hiện một chiếc làn để ven đường, bên trong là một đứa trẻ sơ sinh được quấn khăn tã. Lúc ấy trời đang mưa, người dân đã lấy áo mưa che chắn cho cháu bé và báo lên chính quyền địa phương. Báo Giao thông thông tin.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng xã đã có mặt tại hiện trường, tiến hành đưa cháu bé về trạm y tế xã để các nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe và chăm sóc cho bé.

“Kết quả kiểm tra từ cơ quan chuyên môn cho biết, cháu bé là con trai, được trên dưới 20 ngày tuổi, rốn đã được cắt sạch sẽ. Ban đầu kiểm tra sức khỏe xác định, toàn bộ bề ngoài không có vết sẹo, không có di chứng ở trên người. Bé hoàn toàn lành lặn bình thường. Tuy nhiên, do cháu bị bỏ rơi bên đường khi trời mưa nên các bác sĩ cũng chẩn đoán cháu có thể bị lạnh và nghi có hiện tượng ở phổi”, ông Cường thông tin thêm.

Đồng thời, ngay trong chiều 30/6, lãnh đạo xã Duy Nhất cũng đã báo cáo lên Phòng Lao động thương binh xã hội huyện Vũ Thư và xin ý kiến chỉ đạo phát thông tin lên Đài Truyền thanh huyện để tìm thân nhân cháu bé. Tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có ai tới nhận.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo