Xã hội

Huế: Bé gái sơ sinh đẹp như thiên thần bị bỏ rơi

(DNVN) - Một sinh viên hoảng hốt phát hiện bé gái sơ sinh đẹp như thiên thần bị bỏ rơi ở bụi chuối phía sau nhà trọ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Huế.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, trưa ngày 6/6, bà Trần Thị Huê (58 tuổi) là chủ nhà trọ nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường An Tây, TP. Huế cho biết, vừa qua một sinh viên đã phát hiện 1 bé gái sơ sinh bị bỏ rơi.

Bé gái sơ sinh đẹp như thiên thần bị bỏ rơi sau bụi chuối. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu tối 3/6, một sinh viên hoảng hốt phát hiện bé gái sơ sinh đẹp như thiên thần bị bỏ rơi ở bụi chuối phía sau nhà trọ nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường An Tây (TP. Huế).

Sau đó, bé gái được bà Trần Thị Huê bế vào nhà và mời bác sĩ đến chăm sóc sức khỏe cho cháu. Lúc mọi người phát hiện thì bé gái trong tình trạng cơ thể được quấn khăn, dây rốn chưa cắt, sức khỏe rất yếu. Bé gái khoảng được 3 ngày tuổi và cân nặng 1,8kg. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Sự việc nhanh chóng được thông báo lên chính quyền địa phương. Vì sức khỏe cháu bé lúc đó rất yếu ớt nên mọi người đã nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện Trung Ương Huế. Bà Trần Thị Huê cho biết, đến giờ sức khỏe của bé đã dần tốt lên, đã bú mớm sữa được.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo