Tin tức - Sự kiện

Xót xa bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong sương lạnh Hà Nội

(DNVN) - Một người phụ nữ chuẩn bị bán hàng sáng sớm thì bỗng thấy bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong sương lạnh trước cổng chùa tại Hà Nội.

Tin tức trên báo Tiền phong, vào khoảng 5h sáng hôm nay 29/10 tại cổng chùa Thanh Lâm (phường Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong sương lạnh.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong sương lạnh, trước cổng chùa. Ảnh báo Pháp luật TP.HCM

Theo đó, người phát hiện ra bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi là bà Nguyễn Thị Tý (trú tại P.Minh Khai). Trong lúc dọn hàng, bà Tý đã phát hiện một thùng xốp đặt trước cổng chùa. Khi mở thùng ra kiểm tra thì bất ngờ phát hiện bên trong có một bé trai khoảng 2 tháng tuổi vẫn đang ngủ.

Ngoài ra, bên cạnh thùng xốp còn có một bịch quần áo cùng với nhiều loại thuốc khác nhau và một tờ giấy nhỏ ghi dòng chữ “Do hoàn cảnh gia đình khó khăn không nuôi được, xin nhà chùa nuôi cháu”.  Báo Trí thức trẻ thông tin.

Sau đó, bà Tý thông báo vụ việc đến chính quyền địa phương. Nhận được tin, phường Minh Khai đã cử cán bộ đến chùa đưa cháu bé về Trạm y tế phường để chăm sóc.

Thông tin trên báo Dân việt, trong sáng 29/10, UBND phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm ra thông báo: “Hiện cháu bé đang được chăm sóc tại Trạm y tế xã Minh Khai, ai là mẹ và người thân cháu bé liên hệ trạm y tế để nhận lại con”.

Theo thông tin mới nhất, bé trai này đã được người phụ nữ xin nhận nuôi nhưng hiện vẫn chưa có kết luận chính thức việc ai là người nhận nuôi cháu bé. 

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo