Tin tức - Sự kiện

Xót xa cuộc sống ngắn ngủi của "đứa con của thần" ở Ấn Độ

(DNVN)-Một bé sơ sinh hai đầu ở Ấn Độ chỉ sống được 30 giờ kể từ khi chào đời đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Câu chuyện kỳ lạ có phần xót xa này xảy ra ở Kanpur, bang Uttardesh, Ấn Độ khi chị Anita Tiwari có ca sinh nở vô cùng kỳ lạ. Ngay sau khi chị hạ sinh, rất nhiều người đã bàn tán về đứa trẻ sơ sinh vừa chào đời và nó đã trở thành chủ đề bàn tán trong thị trấn, những người trong thị trấn ngay sau đó đã gọi cậu bé là "đứa con của thần".

Ban đầu chị Antina được đưa tới viện dưỡng lão New Maa Saroj ở Kanpur để sinh con. Tuy nhiên do không có bác sĩ nhiều kinh nghiệm nên cô được chuyển tới bệnh viện Star để tiến hành mổ đẻ.

"Đứa con của thần" ở Kanpur, bang Uttardesh, Ấn Độ.

Sau khi "vượt cạn" thành công, chị Antina đã rất đau buồn và coi đây là bi kịch khi được các bác sỹ thông báo rằng người con trai của chị bị dị tật và có tới 2 cái đầu. "Tôi đã nghĩ con trai tôi trông giống những đứa trẻ khác nhưng không phải. Tôi sẽ hạnh phúc lắm nếu nó bình thường như mọi người, nhưng điều này quả thật là một bi kịch. Tôi thật sự khó chấp nhận chuyện này" - chị Anina buồn bã chia sẻ.

"Bé trai chào đời hôm 16/1 và ban đầu tình trạng sức khỏe tốt", Rajeev Tiwari, quản lý viện dưỡng lão New Maa Saroj, nói. "Tuy nhiên, nhiều giờ trôi qua, sức khỏe bé trở nên tồi tệ hơn bởi bé không thể ăn và bị khó thở".

Người đại diện của bệnh viện Star cho hay, "đứa con của thần" chào đời vào ngày 16/1 với sức khỏe tương đối tốt nhưng chỉ sau vài giờ sức khỏe của bé đã xấu đi rất nhiều khi bé không thể bú và bị khó thở. Điều đáng buồn nhất đã tới khi bé đã tử vong chỉ sao hơn 30 giờ chào đời.

Hiện tại Anita và chồng là anh Satish đã có 2 cô con gái, họ rất hy vọng lần này chị sẽ có thể hạ sinh một người con trai nhưng sự việc xót xa này lại xảy ra, họ đang rất đau buồn trước sự ra đi của con trai và đang chuẩn bị trở về quê nhà.

Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo