Xã hội

Xót xa nam sinh lớp 8 bị đuối nước, mất tích giữa dòng nước xiết

(DNVN) - Nam sinh rủ một nhóm bạn kéo nhau đến sông Bảo Định, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang để tắm sông. Trong lúc tắm, Ân bị hụt chân và đuối nước tử vong rồi mất tích giữa dòng nước xiết.

Tin tức trên báo Tiền phong, chiều 10/1 trên địa bàn xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ đuối nước khiến một nam sinh lớp 8 bị nước cuốn trôi.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nam sinh xấu số. Ảnh báo Tiền phong.

Nạn nhân là em Lê Nguyễn Hoàng Ân (SN 2002, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Em Ân hiện đang học lớp Tám 1, trường THCS Lê Ngọc Hân tọa lạc tại phường 7, TP. Mỹ Tho.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 phút ngày 10/1, em Ân cùng một nhóm bạn kéo nhau đến sông Bảo Định thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho để tắm sông. 

Trong lúc tắm Ân bị hụt chân và chới với dưới dòng nước đang chảy xiết. Lúc này nhóm bạn của Ân hô hoán cầu cứu giúp đỡ nhưng do khu vực này quá nguy hiểm nên nhiều người không thể tiếp cận để cứu nạn nhân.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết họ nghe tiếng kêu cứu của nhóm thiếu niên và thấy Ân đang chới với dưới sông và ngay sau đó mất tích giữa dòng nước xiết. Báo Vietnamplus thông tin.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ-Công an tỉnh Tiền Giang đã điều một canô và nhiều cán bộ, chiến sỹ cùng dụng cụ chuyên dụng đến hiện trường tìm kiếm thi thể nạn nhân mất tích.  Đến 19 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo