Xã hội

Xót xa những “dấu vết” bị cha bạo hành trên người cậu bé 10 tuổi

Chỉ vì “quá nghịch” và “ăn vụng thịt bò”, T.G.K. (10 tuổi) đã bị bố đẻ là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) và mẹ kế tên Trinh bạo hành dã man. Những “dấu vết” còn lưu lại trên cơ thể em khiến mọi người không khỏi xót xa.

Theo đó, tối ngày 5/12, K. bất ngờ tìm về nhà ông bà nội tại đường Hoa Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng nhiều vết thương trên người, sút cân trầm trọng.

Ngay sau đó, người thân cháu K. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và đưa cháu đến bệnh viện thăm khám. Qua kiểm tra, K. bị gãy xương sườn và rạn sọ não, đồng thời còn mang nhiều thương tích khắp người.

Từ một đứa trẻ khỏe mạnh, khôi ngô, sau khi ở với bố đẻ và mẹ kế, K. trở thành nạn nhân của sự bạo hành. Trên người K. chi chít những vết sẹo, cả sẹo cũ chưa lành đến sẹo mới khiến ai nhìn cũng đau xót.

Những vết sẹo trên mặt K. khiến người nhìn không khỏi xót xa (Ảnh Pháp luật plus).

T.G.K. bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành đến gãy xương sườn, rạn sọ não (Ảnh Người lao động).

Khắp từ đầu đến chân em đều có sẹo chi chít, cả sẹo cũ lẫn sẹo mới (Ảnh Tiền phong).

Có lần K. bị bố đạp vào người khi em đang đứng sát tường (Ảnh Tiền phong).

Theo người thân của K., trước đây em nặng 40 kg, sau khi ở với bố đẻ và mẹ kế, giờ em chỉ còn nặng hơn 20 kg (Ảnh Pháp luật plus).

Hiện tại, K. sống cùng mẹ đẻ và em gái. K. chỉ mong được đi học trở lại vì đã 2 năm sống cùng bố đẻ và mẹ kế em không được đến trường (Ảnh Tiền phong).

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo