Tin tức - Sự kiện

Xu hướng cách mạng 4.0 trong giáo dục đến Việt Nam

Trong bối cảnh bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay, giáo dục không còn bị bó hẹp trong những khuôn khổ cũ.

Việc ứng dụng công nghệ trong công tác giảng dạy, sự xuất hiện của những công nghệ hiện đại như Big Data, IoT, hay AI đã mở ra cho học sinh cơ hội tiếp cận với những phương pháp học tập tiến tiến và tri thức đến từ những nền giáo dục hàng đầu trên thế giới ngay tại Việt Nam.

Mới đây, Apax Franklin Academy – phương pháp giáo dục theo tiêu chuẩn Mỹ đã khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 23/12/2017 và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào ngày 28/12/2017.

Đại diện Apax Franklin Academy giới thiệu phương pháp giáo dục theo tiêu chuẩn Mỹ.

"Apax Franklin Academy sẽ mang đến cho các em học sinh lứa tuổi trung học phổ thông ở Việt Nam một lộ trình học tập hiệu quả nhất được xây dựng trên 3 tiêu chí: Chương trình Mỹ, giáo viên Mỹ và Bằng cấp Mỹ với chi phí tiết kiệm tới 70% so việc du học nước ngoài.

Các em sẽ không chỉ được nhận được bằng THPT Mỹ được công nhận toàn cầu, mà còn có được hành trang tốt nhất cho du học đại học tại Mỹ và các nước tiên tiến trên thế giới, giúp các em không còn bỡ ngỡ trước khoảng cách về kiến thức và kĩ năng giữa hai môi trường học tập khác nhau." - Bà Vũ My Lan, Tổng giám đốc Apax Franklin Academy cho biết.

Theo thống kê, cứ 1 bạn trẻ có cơ hội du học thì sẽ có tới 20 em không thực hiện được giấc mơ này. Khi nhắc đến du học ở bậc trung học phổ thông, không ít các bậc phụ huynh vẫn có những e ngại về vấn đề tài chính hoặc không muốn cho con du học quá sớm khi tuổi còn nhỏ. Chính vì vậy, sự ra đời của Apax Franklin Academy với chương trình giáo dục dựa trên nền tảng công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ giúp cho phụ huynh và học sinh Việt Nam giải quyết những mối lo ngại này.

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo