Pháp luật

Xử "tú bà" cầm đầu đường dây chỉ bán dâm cho khách Tây

(DNVN) - Ngày 30/12, TAND TP. HCM đã mở phiên xét xử vụ án “môi giới mại dâm” đối với 3 “tú bà” là chủ nhà hàng cầm đầu đường dây chỉ bán dâm cho khách Tây.

Tin tức trên báo Zing news, ngày 30/12, TAND TP. HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 3 "tú bà" tội môi giới bán dâm là bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Loan (39 tuổi, ngụ TP HCM) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (34 tuổi, quê Tiền Giang Phạm Thị Hoa (33 tuổi, ngụ Tiền Giang).

Theo cáo trạng, rạng sáng 15/10/2014, cơ quan chức năng TP HCM kiểm tra một khách sạn trên đường Thi Sách (phường Bến Nghé, quận 1), bắt quả tang 2 cô gái tên Phương và Thảo đang bán dâm cho 2 du khách Hàn Quốc với giá 2 triệu đồng/người.

Các "tú bà" đứng nghe đại diện VKSND TP.HCM công bố bản cáo trạng. Ảnh báo Vietnamnet.

Phương khai là nhân viên của nhà hàng Sinoba (đường Đông Du, quận 1) do Nguyễn Thị Ngọc Loan và Nguyễn Thị Nguyệt Lan góp vốn kinh doanh từ năm 2011.  Đầu năm 2014, do làm ăn thua lỗ nên họ tuyển 7 - 10 tiếp viên nữ vào làm việc nhưng không được trả lương. Bà chủ cho nhân viên hưởng tiền "bo" và tiền bán dâm cho khách.

Thời gian hoạt động của quán từ 17h30 đến 2h ngày hôm sau dưới các hình thức kinh doanh bia, rượu và chơi bida. Nếu khách có nhu cầu thì tự thỏa thuận giá cả và địa điểm mua dâm với tiếp viên.

Tiếp viên chỉ được bán dâm cho "khách Tây", là người nước ngoài. Đồng thời, phải dụ khách uống đủ 7 ly rượu giá 70.000/ly, nếu không đủ thì phải đóng cho Loan và Lan 500.000 đồng mới được đi bán dâm.

Các cô gái khi đi bán dâm thu của khách từ 50-100USD/lần và chỉ bán dâm cho khách nước ngoài. Tổng số tiền thu lợi bất chính của Lan và Loan tính đến ngày bị phát hiện là 255 triệu đồng. Báo Tiền phong thông tin.

Đối tượng còn lại là nhân viên một nhà hàng trên đường Đông Du, quận 1, do Phạm Thị Hoa làm chủ. Các cô gái khi đi qua đêm với khách phải có sự đồng ý của Hoa, nộp cho Hoa 600 ngàn đồng. Từ tháng 1/2014 đến 15/10/2014, Hoa đã thu tiền môi giới mại dâm từ các cô gái là 189 triệu đồng.

 

Tại phiên tòa sáng nay, 3 bị cáo khai nhận hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX xem xét cho bản nhẹ vì các bị cáo thành thật khai báo, phạm tội lần đầu…

Kết thúc phiên tòa, bản án tuyên Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Nguyệt Lan mỗi bị cáo 10 tháng 10 ngày tù; Phạm Thị Hoa 10 tháng tù. Cả 3 cùng phạm tội “Môi giới mại dâm”.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo