Quốc tế

Xuất hiện "bản sao" nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ở Trung Quốc

(DNVN) - Một người đàn ông ở Trung Quốc đã sẵn sàng bỏ ra chi phí hàng chục nghìn nhân dân tệ phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành bản sao của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Người đàn ông nói trên có tên là Wang Lei, truyền thông Trung Quốc cho biết, nhiều ngày qua người dân nước này đã phải thốt lên về mức độ hoàn hảo, giống đến kinh ngạc của Wang đối với hình hài của vị lãnh đạo trẻ tuổi Triều Tiên Kim Jong-un.

Wang (ngoài cùng bên phải) đã bỏ ra phí hàng chục nghìn nhân dân tệ phẫu thuật để trở thành bản sao của Kim Jong-un.
Wang (ngoài cùng bên phải) đã bỏ ra phí hàng chục nghìn nhân dân tệ phẫu thuật để trở thành bản sao của Kim Jong-un.

Trước đó, với lợi thế hình hài khá đầy đặn, mái tóc bổ luống, công với sự hâm mộ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un nên người đàn ông này đã quyết định bỏ tiền ra để phẫu thuật với hy vọng được giống thần tượng của mình.

Kết quả đạt được sau khi trải qua cuộc phẫu của Wang là hết sức mỹ mãn, Wang đã tự tin trước diện mạo mới của mình. Hình ảnh của anh đã nhanh chóng bị các tay săn ảnh “chộp” lại khi anh này cùng bạn gái đi trên đường phố ở Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Người ta dễ làm tưởng Wang là nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
Người ta dễ làm tưởng Wang là nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Theo tiết lộ của Wang, cuộc phẫu thuật không chỉ giúp anh trở thành "bản sao" của Kim Jong-un mà còn giúp người đàn ông 32 tuổi này quen được Liu Zixuan, một nữ diễn viên tại bệnh viện phẫu thuật trong một cuộc gặp tình cờ. Ngay sau đó, duyên số đã khiến họ nhanh chóng trở thành một cặp đôi, vì cùng chung lý tưởng yêu thích phẫu thuật.

Sau cuộc phẫu thuật, cả Wang và bạn gái đã cùng nhau xuất hiện trên đường phố, cặp đôi này đã gây ra nhiều chú ý cho dân chúng. Nhiều người vỗ tay reo hò khi nhìn thấy họ, bù lại Wang cũng vẫy tay chào như một lãnh tụ thực thụ.

 

Bạn gái mới của Wang, Liu Zixuan, 31 tuổi cũng thu hút sự chú ý không kém khi cô này tuyên bố mục đích bơm ngực để mong muốn có một tình yêu mơ ước với Wang Sicong, con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin.

Được biết, Wang Sicong đã gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc về độ chịu chơi và giàu có của mình, khi lập một tài khoản Weibo cho chó cưng và đăng tải hình ảnh chú chó đeo 2 chiếc đồng hồ Apple bằng vàng trị giá 800 bảng Anh trên chân trước.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo