Tin tức - Sự kiện

Xuất hiện mèo màu xanh lá kì lạ khiến dân mạng sửng sốt

Mới đây, hình ảnh một chú mèo với bộ lông màu xanh lá hoàn toàn đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi trông thấy.

Xuất hiện trên lề đường ở Varna, Bulgaria, những hình ảnh về chú mèo xanh lá này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên khắp cộng đồng mạng.

Nhiều người đã cho rằng chú mèo này là một trò đùa ác ý và là hành động ngược đãi động vật của ai đó khi dùng sơn phủ hết lên người con mèo, và bắt đầu lục soi khắp các trang mạng xã hội để tìm ra được "thủ phạm". Tuy nhiên, được biết bộ lông màu xanh lá này là "tác phẩm" của chính chú mèo này khi đã nằm ngủ trên một số thùng sơn tổng hợp màu xanh lá còn sót lại và thói quen liếm khắp người của loài mèo đã nhuộm toàn bộ lông của chú mèo này thành xanh lá.

Một số người đã cố gắng tắm sạch cho chú mèo để có thể tẩy đi lớp sơn dính bên ngoài nhưng có vẻ như mọi cố gắng đều không thành công. Và thực ra, điều này cũng đã xảy ra từ năm ngoái, tuy nhiên sự xuất hiện của chú mèo này vẫn không khỏi làm người khác ngạc nhiên và cho rằng nó đã bị dính chất độc kì lạ.

Hiện nay, sự xuất hiện của chú mèo màu xanh lá kì lạ này đã thu hút rất người tò mò chú ý đến và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình với kết luận chú mèo này đã tự mình "nhuộm sơn" lên người vì màu sơn phủ khá đều người, và một số người cho rằng "rõ ràng là chú mèo này không thể tự mình liếm màu sơn khắp người như vậy, nó trông giống như một ai đó đã vô cùng ác ý khi sơn màu lên lông của nó".

Theo Yan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo