Xã hội

Xúc động hình ảnh nữ công an cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa

Ngày 5-10, một bé trai bụ bẫm khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2. Tại trụ sở công an phường có nữ cán bộ đang nuôi con nhỏ đã chăm sóc và cho bé trai này bú từ hôm qua đến nay.

Ngày 6-10, ông Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), cho hay vào khoảng 15 giờ ngày 5-10, Công an phường Mỹ Đình 2 nhận được tin báo về việc phát hiện một bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong một nhà nghỉ trên địa bàn phường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường đã nhanh chóng có mặt tại nhà nghỉ và đưa cháu bé về chăm sóc. "Cháu bé bị bỏ rơi là một bé trai khoảng 7 tháng tuổi rất bụ bẫm, khoẻ mạnh", báo Người lao động dẫn lời ông Thanh thông tin.

Thiếu úy Nguyễn Khánh Ly cho em bé bị bỏ rơi bú sữa. Ảnh: ANTĐ

Tuy nhiên, vì còn quá nhỏ, cháu bé khát sữa đã kêu khóc. May mắn, CBCS đang công tác tại CAP có đồng chí Thiếu úy Nguyễn Khánh Ly đang nuôi con nhỏ và chị đã không ngần ngại cho cháu bé bú sữa, rồi đưa về nhà chăm sóc trong khi chưa tìm được người thân.

Theo tin tức trên báo ANTĐ, hiện tại, chị Ly trong vai mẹ cháu bé hàng ngày vẫn đưa cháu đến cơ quan rồi lại mang về nhà chăm sóc. Ai là người thân của cháu bé, đến CAP Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm để nhận lại cháu.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo