Quốc tế

Xung đột gay gắt, phiến quân Syria chĩa súng vào nhau ở Dara'a

(DNVN) - Một cuộc chiến đẫm máu nổ ra ở tỉnh Dara'a sau khi các nhóm đồng minh của Quân đội Syria Tự do (FSA) chĩa súng vào nhau.

Báo cáo quân sự cho hay các vụ đụng độ đã nổ ra giữa phiến quân Shabab al-Sunna của Quân đội Syria Tự do (FSA) và nhóm khủng bố Jeish al-Yarmouk ở thị trấn Ma'arabeh ở Đông Dara'a.

Xung đột gay gắt, phiến quân Syria chĩa súng vào nhau ở Dara'a.

Cuộc đấu đá bắt đầu giữa những kẻ khủng bố đối địch sau khi một trạm kiểm soát hoạt động dưới quyền Jeish al-Yarmouk đã không cho phép các lực lượng hỗ trợ của Shabab al-Sunna di chuyển về phía thị trấn Nasib. Phiến quân Shabab al-Sunna dự định chuyển đến Nasib để hậu thuẫn các tay súng trong vụ đụng độ với Houran Falujeh, đồng minh của FSA. 

Quân đội Syria trước đó đã bắt đầu một cuộc tiến quân quy mô lớn chống lại các phần tử khủng bố ở thành phố Dara'a sau khi đưa một lượng lớn binh lính và vũ khí đến thành phố. Không quân Syria đã bắt đầu nhắm mục tiêu vào các tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố ở quận al-Balad ở Dara'a.

Các cuộc tấn công của lục quân sẽ được tiến hành song song với pháo binh và không kích. Sau khi có thêm đoàn xe tăng và thiết bị vũ khí, quân đội Syria sẽ ngay lập tức bắt đầu hoạt động chống khủng bố ở Dara'a

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo