Xã hội

Xưởng gỗ chìm trong "biển lửa", hàng chục tỷ đồng thành tro

(DNVN) - Vụ cháy lớn tại Công ty gỗ Nam Á - khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh khiến kho gỗ rộng gần 4.000m2 chìm trong "biển lửa", thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

Tin tức trên báo Giao thông, theo thông tin ban đầu, vụ cháy nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/3 tại xưởng gỗ thuộc Công ty gỗ Nam Á - khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh.

Xưởng gỗ chìm trong "biển lửa", thiệt hại hàng chục tỷ đồng. Ảnh báo Pháp luật Plus.

Những công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, đám cháy bùng phát tại khu nhà bếp, sau đó tiếp tục bùng phát mạnh, khói bốc nghi ngút. Các công nhân làm việc tại đây vội vàng bỏ chạy toán loạn ra ngoài thoát thân.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bắc Ninh đã điều động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng trăm chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên trong kho có các sản phẩm bằng gỗ, giấy và bao bì xốp định hình nên đám cháy lan nhanh, các trụ cột sắt của nhà kho bị nung nóng, mềm như bún và đổ ngục, nhiều diện tích nhà kho đã bị sập. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Ông Lâm Thanh Sơn - Trưởng phòng đại diện Ban quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, cho biết: "Toàn bộ diện tích nhà xưởng khoảng 3.800 m2 đều đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn vì nguyên liệu phần lớn đều là gỗ dễ cháy, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến khoảng hơn 12 tỷ đồng".

Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy, các công nhân trong xưởng đã phát hiện và chạy ra ngoài kịp thời nên không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ.

Nên đọc

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo