Xã hội

Đà Nẵng: Cháy xưởng gỗ gần 500m2, thiệt hại hàng tỷ đồng

(DNVN) - Rạng sáng 2/2 xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã thiêu rụi xưởng gỗ rộng gần 500 m2 trên địa bàn TP. Đà Nẵng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng.

Tin tức trên báo Người lao động, khoảng 4h30  ngày 2/2, trong lúc người nhà cùng nhân viên của xưởng gỗ Ngô Văn Đeo (tại đường Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) còn đang yên giấc thì tầng 3 xưởng gỗ bốc cháy ngùn ngụt. 

Xưởng gỗ cháy ngùn ngụt thiệt hại hơn 1 tỷ đồng. Ảnh báo Người lao động.

Mọi người thức giấc, nhanh chóng cắt cầu dao điện, thoát thân ra ngoài. Hơn 100 chiến sĩ PCCC với 20 xe chữa cháy và xe thang của phòng Cảnh sát PCCC Sơn Trà và của sở Cảnh sát PCCC đã có mặt kịp thời để tiến hành chữa cháy. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Đến 7h cùng ngày, lực lượng PCCC tiếp tục xả nước đề phòng tàn lửa cháy lan.

Tại hiện trường vụ cháy xưởng gỗ gần 500m2, là nơi chứa gỗ nguyên liệu, máy móc để sản xuất, đóng bàn ghế cùng nội thất ở tầng 3 của salon gỗ này đều bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người. Báo Dân việt thông tin.

Chủ salon Ngô Văn Đeo phán đoán nguyên nhân ban đầu có thể do tàn thuốc lá của công nhân là nguồn lửa làm cháy lan ra thiết bị, hoặc do chập hệ thống điện tại cửa hàng. Ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo