Xã hội

Xưởng làm đồ mỹ nghệ bỗng dưng bốc cháy, cả khu phố nhốn nháo

(DNVN) - Gần 6 giờ sáng ngày 15/11, một xưởng sản xuất đồ mỹ nghệ ở quận Bình Tân (TP. HCM) đã bị "bà hỏa" ghé thăm và thiêu rụi nhiều hàng hóa có giá trị, khiến cả khu dân cư nhốn nháo.

Theo tin từ báo Dân Trí, vào khoảng 5h50 sáng nay 15/11, một vụ cháy đã xảy ra tại công ty sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ nằm trên đường Tân Hòa Đông (quận Bình Tân, TP HCM).

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ tầng 4 của chi nhánh Công ty Thái Trường An ở địa chỉ 479/50/5 Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM.

Lực lượng cứu họa được điều động đến hiện trường để khống chế đám cháy. Ảnh: PL TPHCM.

Do ngôi nhà bị khóa ngoài nên người dân không thể tiếp cận. Lúc này, một người dân địa phương đã gọi điện cho bảo vệ công ty về mở cửa để cùng nhau vào dập lửa. Tuy nhiên sau đó, đám cháy đã bùng phát mạnh khiến khói độc tỏa ra nhiều nên lực lượng tại chỗ đành bất lực.

Theo tin từ báo PL TP. HCM, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã điều động 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế hỏa hoạn. 

Tuy nhiên, ngôi nhà lớn nằm trong hẻm nhỏ, lại ở tầng cao nên việc tiếp cận dập tắt lửa gặp không ít khó khăn. Lực lượng cảnh sát PCCC phải dập tường, đeo mặt nạ lên tầng 4 để tiếp cận hiện trường, thoát khói. Tuyến đường Tân Hòa Đông cũng được phong tỏa. Cho đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy trong ngôi nhà này không có người nên không có thiệt hại đáng tiếc xảy ra. Theo người dân, đây là một xưởng sản xuất đồ mỹ nghệ như đồ chơi, cây thông noel, nhân viên là người dân trong khu phố. Vào sáng cùng ngày, nhiều người dân thấy khói bốc lên trên tầng thượng của công ty này nên đã kêu bảo vệ ra hiện trường khống chế ngọn lửa. Được biết, tầng thượng là nơi để hàng của công ty này.

 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo