Xã hội

Vụ cháy trên phố Hàng Mã: Chủ nhà tìm sổ nợ trong đống đổ nát

(DNVN) - Sau vụ cháy kinh hoàng tại căn nhà 4 tầng trên phố Hàng Mã, chủ cửa hàng vội vã tìm lại sổ nợ tại hiện trường tan hoang.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, đêm ngày 26/10, sau khi xảy ra đám cháy lớn tại cửa hàng 4 tầng bán đồ lưu niệm tại số 34A Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chủ cửa hàng hoảng đã xuất hiện và  hốt hoảng tìm két sắt, sổ nợ và sổ ghi chép còn sót lại trong cửa hàng. 

Chủ cửa hàng tìm lại sổ nợ sau đám cháy. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Trước đó, tin tức trên báo Người lao động, vào khoảng 19h15 phút ngày 26/10, tại cửa hàng bán tạp hoá ở số 34 phố Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã xảy ra vụ cháy lớn khiến toàn bộ hàng hoá, đồ đạc trong căn nhà 4 tầng bị thiêu rụi.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, người dân phát hiện mùi khét cùng khói và những tiếng nổ nhỏ tại tầng 1 của căn nhà. Sau đó, người dân đã phá cửa sắt, lấy bình chữa cháy mini và xô chậu dội nước để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa đã lan ra rất nhanh lên các tầng của ngôi nhà 34A Hàng Mã.

Vụ cháy nhanh chóng được thông báo đến cơ quan chức năng. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 6 xe cứu hỏa cùng 40 chiến sĩ đến hiện trường, bắc thang trèo lên phá cửa kính để dập lửa.  Báo Dân việt thông tin.

Đến 21h, ngọn lửa mới được khống chế. Ngôi nhà 4 tầng với diện tích mặt sàn gần 30 m2 bị thiêu rụi phần lớn đồ đạc, nặng nhất dưới tầng 1 - nơi trưng bày thú nhồi bông và đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em. Rất may, ngôi nhà không có người nên không gây thương vong. 

Để phục vụ chữa cháy và điều tra nguyên nhân hỏa hoạn, khu phố Hàng Mã bị phong tỏa, nhiều tuyến đường bị ùn ứ và ngắt điện. Hiện nguyên nhân về vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo