Tin tức - Sự kiện

Ý: Sốc với bánh Pizza dài... 2km

(DNVN)-Chiếc bánh pizza dài tới 2km, kéo dài qua nhiều con phố ở thành phố Naples - Ý đã khiến nhiều người reo hò, phấn khích và đây đã trở thành chiếc bánh pizza dài nhất hành tinh.

Theo nguồn tin trên báo Dân Trí, chiếc bánh pizza "siêu khủng" này được tạo ra bởi công ty sản xuất bột Caputo và nhà tổ chức lễ hội Pizza Village. Viên đầu bếp vinh dự được tự tay làm chiếc bánh pizza đặc biệt này là đầu bếp trưởng Alessandro Marinacci - một viên đầu bếp có tiếng của thành phố Naples.

Chiếc bánh pizza dài tới 2km, xuyên suốt các con phố.
Chiếc bánh pizza dài tới 2km, kéo dài qua các con phố.

Theo đó, để hoàn thành chiếc bánh pizza dài kỷ lục này thì những đầu bếp đã phải sử dụng 2 tấn bột, gần 2 tấn phô mai, 1500 lít nước và 200 lít dầu, hàng trăm kg phụ gia và 1 chiếc lò nướng khổng lồ tự chế. Sau hơn 11h làm việc, viên đầu bếp Alessandro và những cộng sự đã cho ra lò chiếc bánh pizza khổng lồ dài tới 2km trong sự reo hò, phấn khích của hàng trăm người dân của thành phố Naples.

Chiếc bánh khổng lồ ra lò trước sự reo hò, phấn khích của người dân thành phố Naples.
Chiếc bánh khổng lồ ra lò trước sự reo hò, phấn khích của người dân thành phố Naples.

Ngay sau khi chiếc bánh ra lò, nó đã là tâm điểm của du khách cũng như người dân trong thành phố Naples. Và chiếc bánh đã được những đầu bếp cắt nhỏ và chia cho những người khách tới thăm quan để thưởng thức. Kỷ lục về chiếc pizza lớn nhất thế giới được lập tại Rome vào năm 2012 khi chiếc bánh "siêu khổng lồ" này có diện tích lên tới hơn 1.000m2.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo