Tin tức - Sự kiện

Zimbabwe: Người đàn ông xấu nhất vẫn còn "bị khen" quá đẹp trai

(DNVN)-Cách đây không lâu, cuộc thi "Chàng trai xấu nhất Zimbabwe" đã đi tới hồi kết và đã tìm ra được chàng trai xấu xí nhất của đất nước này. Tuy nhiên, ngay sau khi công bố danh tính và "nhan sắc" của vị quán quân này thì công chúng lại phản đối và cho rằng người đàn ông này còn quá đẹp trai.

Danh hiệu người đàn ông xấu nhất Zimbabwe năm 2015 đã thuộc về Mison Sere, một người đàn ông vô gia cư. Với danh hiệu thí vị này, Mison Sere đã nhận mức tiền thưởng là 500 USD và đi kèm với đó là cơ hội làm việc trong lĩnh vực truyền hình. 

Người đàn ông xấu nhất Zimbabwe bị chê... quá đẹp trai.
Người đàn ông xấu nhất Zimbabwe vẫn bị chê... quá đẹp trai.

Được biết, trong vòng chung kết Mison Sere đã loại 4 ứng cử viên sáng giá còn lại để giành giải quán quân, có lẽ vì kinh nghiệm dày dặn trong suốt những lần thì trước mà Mison Sere có thể "đăng quang" trong cuộc thi năm nay và cụ thể hơn, anh đã từng xếp hạng tư năm ngoái. Mison Sere với ngoại hình "ma chê quỷ hờn" với hàm răng chỗ thừa chỗ thiếu, đôi mắt trợn ngược và chiếc áo rách đã được bình chọn là Người đàn ông xấu nhất Zimbabwe. 

Những thí sinh xấu xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.
Những thí sinh xấu xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

“Tôi cảm ơn ban giám khảo đã cho tôi chiến thắng, cảm ơn khán giả vì đã ủng hộ tôi. Năm ngoái, tôi có thứ hạng không cao nhưng năm nay đã khác”, Maison vui mừng cho biết sau khi nhận giải thưởng. Tuy nhiên, thí sinh đứng thứ nhì William Masvinu (người đăng quang năm 2014) và những "fan" của anh lại nhận định rằng Mison Sere không xứng đáng giành giải nhất trong cuộc thi năm nay vì vẻ xấu xí của anh ta không tự nhiên, chỉ dựa trên những chiếc răng gãy và những bộ quần áo rách bươm mà thôi.

vui vẻ bên bạn bè
Mison Sere vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

"Tôi mới là kẻ xấu xí bẩm sinh còn nó chỉ xấu xí khi nó mở mồm. Thật bực mình, không lẽ phải rụng răng thì mới đoạt giải hả. Đây là một trò lừa đảo", William Masvinu bất bình chia sẻ.

Tuy nhiên, giải thưởng đã được trao và công nhận, Mison Sere vẫn vô cùng hạnh phúc về giải thưởng mà anh đã giành được. Mison Sere cho biết anh sẽ "chăm chút" hơn cho ngoại hình của mình để có thể tranh tài tại cuộc thi "Người đàn ông xấu nhất thế giới năm 2017" cũng tổ chức tại Zimbabwe- quê hương anh.

 

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo