Xã hội

"Bà hỏa" ghé đến dịp cuối năm, hàng chục người dân mất Tết

(DNVN) - Khoảng 13h ngày 7/2 (29 tết), xảy ra vụ cháy tại cơ sở thu mua ve chai khiến 3 ngôi nhà đổ sập và cháy lan xung quanh khiến hàng chục người dân mất Tết.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, vụ hỏa hoạn xảy ra và khoảng hoảng 13h ngày 7/2 (tức chiều 29 Tết), tại tổ 4 Khu phố Bình Trung 2, Phường Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn tại cơ sở thu mua ve chai.

"Bà hỏa" ghé thăm ngày cuối năm, hàng chục người dân mất Tết. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Người nhà của chủ cơ sở ve chai đang làm việc thấy khói bốc lên trong vựa nên đã hô hoán mọi người tìm cách dập lửa. Tuy nhiên do ngọn lửa bùng phát nhanh kèm những vật dụng dễ cháy nên không thể khống chế được, đám cháy đã lan sang nhiều hộ dân bên cạnh.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC đã có mặt ngay sau đó để khống chế đám lửa. Tuy nhiên do cơ sở nằm trong hẻm nhỏ xe chữa cháy đã gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận đám cháy.

Đến 14h30 ngọn lửa bị khống chế. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc vứt ngổn ngang. Vựa ve chai và 2 nhà dân liền kề sập hoàn toàn, hàng chục người dân sơ tán trong cảnh màn trời chiếu đất đã mất Tết sau khi " bà hỏa" ghé thăm. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo