Tin tức - Sự kiện

'Bà Tưng' lại muốn gây sốc khi 'cưỡng hôn' hàng loạt đàn ông trên phố?

'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh vừa gây xôn xao dân mạng với đoạn phim hôn những người lạ trên đường phố.Thanh Niên Online vừa có cuộc trao đổi với 'Bà Tưng' xoay quanh câu chuyện này.

Dân mạng nói bạn vừa “cưỡng hôn” người lạ trên đường phố?
- Anh nói ghê quá. Không phải cưỡng hôn anh ơi. Mà là hôn bất ngờ.
PV: Thế bạn hôn bất ngờ cả chục người như thế từ bao giờ?
- Từ hôm 21.6. Em hôn đúng chính xác là 10 người. Nhưng em cắt bỏ đi đoạn hôn người cuối.

 

"Bà Tưng" khiến dân mạng sốc vì hôn trai lạ trên phố. Ảnh Thanh Niên.

PV: Vì sao vậy?
- Vì anh ấy khi được em hôn đã ôm chầm lấy và hôn lại nên phải cắt bỏ đi.Một nụ hôn bất ngờ như thế khoảng bao lâu?- Khoảng tầm 10 giây.

PV:  Bạn có thể kể lại phản kháng của những người khi được “hôn bất ngờ” như vậy?

- Bản thân những người con trai khi được em hôn như vậy cũng ngại, cũng xấu hổ lắm. Nên họ ngạc nhiên, họ hoảng hồn, họ tránh né.

PV: Còn cảm giác của bạn như thế nào?- Trời ơi, ngại muốn chết. Vừa chạm môi là chạy mất dép. Thú thật là cảm giác vẫn chưa hoàn hồn anh ạ. Hôn xong là hồn bay lưu lạc trên mây.

Người lâng lâng, xấu hổ không chịu nổi. Khi xem lại không nhận ra đó là chính mình nữa.

 

PV: Vì sao bạn lại hôn bất ngờ người khác như thế?

- Là vì thấy trào lưu Kiss Cam được giới trẻ nước ngoài yêu thích. Xem đó như trò đùa vui, giúp xả stress nên em cũng học làm theo. Và thực hiện hành động này ở TP.HCM.

PV: Bạn cho rằng vui, thế sao khi đăng lên Facebook thì bạn lại gỡ xuống?

- Ban đầu thì đăng tải chia sẻ cho vui. Không ngờ nó “hot” đến vậy, chỉ chưa đầy 15 phút đã có hàng chục ngàn lượt like và hơn 600 lượt chia sẻ. Thấy thế em sợ quá nên gỡ xuống?

PV:  Bạn sợ gì?

 

- Em sợ cuộc sống bị đảo lộn thêm một lần nữa.

PV:  Bạn có để ý dân mạng đã bình luận thế nào về việc bạn hôn bất ngờ người khác như vậy không?

- Những ai đã từng biết đến trào lưu Kiss Cam thì coi đây là bình thường. Nhiều bình luận cho rằng sẽ bắt chước làm theo. Họ ủng hộ và nhận xét hành động của em rất dễ thương. Nhưng không ít người phản ứng. Có lẽ vì họ chưa xem qua trào lưu này ở nước ngoài. Cũng có ý kiến so sánh em hôn không đạt như những bạn trẻ nước ngoài.

PV:  Thế bạn có ý định hôn bất ngờ người khác nữa không?

- Không bao giờ nữa đâu ạ.

 

PV:  Nhiều người bảo sở dĩ bạn hôn bất ngờ người khác như vậy là để gây sốc, để tạo sự chú ý như lúc trước. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Điều này không đúng. Em không muốn tạo sự chú ý nữa. Trong hai năm qua em đã cố gắng gầy dựng hình ảnh mình đẹp hơn, thân thiện hơn với mọi người. Thế nên em không muốn đạp đổ những gì đã gây dựng.

PV:  Cảm ơn bạn vì cuộc trò chuyện!

Trước đó, dân mạng chia sẻ rần rần đoạn phim dài hơn một phút, trong đó ghi lại hình ảnh “Bà Tưng” liên tiếp hôn những người đàn ông trên đường phố.

Nhiều ý kiến cho rằng hành động này quá phản cảm. Nhưng cũng có bình luận “bình thường, đây là trào lưu Kiss Cam phổ biến ở nước ngoài”.

 

Được biết Kiss Cam bắt nguồn từ trào lưu First Kiss nổ ra vào năm 2014. Theo đó, người chơi sẽ lựa chọn và hôn bất kỳ người nào họ gặp trên phố rồi thăm dò phản ứng của đối phương.

Theo Thanhnien
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo