Tin tức - Sự kiện

''Choáng'' với học phí khủng của con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

(DNVN) - Subeo con trai của doanh nhân Cường Đôla học tại trường quốc tế Anh Việt hay còn gọi tắt là BIS - một trường Quốc Tế bậc nhất TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, doanh nhân Cường Đôla chia sẻ hình ảnh anh đưa con trai Subeo đi nhập học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.

Cường Đôla đưa Subeo đi nhập học dịp đầu năm.

Hiện tại, Subeo học lớp 1 cuả trường này với giá học phí gần 300 triệu đồng/năm. Trước đó, Subeo đang học lớp mầm non 4 có chi phí là 219,5 triệu đồng cho một năm học.

Từ nhỏ Subeo đã đi học bằng xe sang.

Như vậy, mỗi tháng Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla tốn gần 30 triệu đồng tiền học cho con trai. Một tháng học phí của Subeo tương đương với chi phí gần 1 năm học trường công của một đứa trẻ bình thường. Báo Dân việt cho hay.

Học phí năm 2015 - 2016 của Subeo là cả trăm triệu đồng.

Theo như bảng thông tin của trường quốc tế cho thấy, học phí một năm học là 295.2 triệu đồng. Trong đó, học kì một là 139 triệu đồng, học kì hai và ba đều là 104.2 triệu đồng. Bảng tiền học này là chưa bao gồm các tiền dịch vụ, ngoại khóa và các chi phí khác… Nếu tính tổng chi phí cho Subeo đi học một năm thì con số chắc chắn cũng phải ngót nghét nửa tỉ.

Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại chi tiền "khủng" để đầu tư cho hành trình học tập của con trai. Theo một nguồn thông tin cho biết mức học phí tại năm lớp 1 mà gia đình Subeo phải chi trả là con số cực kì lớn và được xem là một gia tài đối với những người bình thường khác. Báo Tri thức trẻ thông tin.

Vì học trong môi trường quốc tế nên mỗi lần đi học về, bé Subeo lại được mẹ cho đi học phụ đạo tiếng Việt.

Chính vì học ở trường quốc tế môi trường phần lớn là các bạn nước ngoài nên Subeo giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh. Đó là lý do tại sao vốn tiếng Việt của con trai Hồ Ngọc Hà còn thiếu và chưa được lưu loát. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô đã phải quyết định cho Subeo học “bổ túc” tiếng mẹ đẻ ở nhà vào buổi chiều tối khi cậu lên 3 tuổi.

 

Sẽ không ngoa khi nói rằng Subeo là một trong những cậu quý tử nhà sao Việt hạnh phúc và sung sướng nhất hiện tại của showbiz. 

Chỉ cần nhìn vào bảng học phí tại các trường quốc tế nơi con sao theo học, chúng ta mới thấy được mức đầu tư “khủng” cho các bé đã tốn không ít tiền của cha mẹ. Có lẽ với một gia đình công chức bình thường để con cái được học ở một môi trường như thế này là điều khá khó khăn. Dường như không phải gia đình nào cũng có thể đáp ứng được.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo