Văn hóa

The Face Việt Nam 2016: Hồ Ngọc Hà chê Mai Ngô yếu đuối

(DNVN) - Tối 13/8, các thí sinh The Face thực hiện hai thử thách Thay đồ trên ô tô và Gặp gỡ báo chí. Giám khảo Hồ Ngọc Hà đã chê Mai Ngô yếu đuối, mau nước mắt.

Tuần này, các thí sinh The Face - Gương mặt thương hiệu thực hiện hai thử thách Thay đồ trên ô tô và Gặp gỡ báo chí. Nếu Phí Phương Anh được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất khi đối mặt với cả hai nhiệm vụ này, thì Mai Ngô lại thể hiện sự sa sút phong độ so với những tuần trước.

Ở thử thách thay đồ trên ô tô, Mai Ngô - người từng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi người mẫu - tỏ ra khá lúng túng. Khi bước ra khỏi xe, cô đã quên một số phụ kiện và chưa chỉn chu được quần áo. 

Mai Ngô thiếu kiềm chế, bật khóc ở thử thách Họp báo ra mắt sản phẩm. Kết quả, cô và Ngọc Loan là hai thí sinh phải bước vào phòng loại trừ.

Ngay sau đó, bước vào thử thách gặp gỡ báo chí, Mai Ngô không những không trả lời được vấn đề do phóng viên đưa ra mà còn bật khóc. Theo nhận định của các thí sinh cũng như khách mời tham dự chương trình, đây là một điểm trừ rất lớn dành cho Mai Ngô.

“Mai Ngô không nên khóc vì không phù hợp với buổi ra mắt sản phẩm”, Lan Khuê nhận xét về phần thi của học trò. Tương tự, Hồ Ngọc Hà cũng đưa ra đánh giá không hài lòng với phần thi của thí sinh đội Lan Khuê. “Một Quỳnh Mai (Mai Ngô - PV) đầy khí chất, máu lửa đâu rồi, đây là một cô gái yêu đuối, mau nước mắt" - nữ ca sĩ nói.

"Người ta không cần biết lý do vì sao có những giọt nước mắt đó. Đối với Hà, việc bạn khóc cho thấy bạn không biết nói gì tiếp theo và đành phải lấy nước mắt chỉ để lấp chỗ trống”, Hồ Ngọc Hà cho biết thêm.

Chính vì có phần thi không tốt nên đây là lần thứ 3 Mai Ngô phải vào phòng loại trừ. Tuy nhiên, khác hẳn với phong thái tự tin của 2 lần trước, lần này "chiến binh" cuối cùng của Lan Khuê không giữ được bình tĩnh, cô liên tục rơm rớm nước mắt, nghẹn ngào khi phải trả lời những thắc mắc của Hồ Ngọc Hà. 

Trước khi quyết định loại thí sinh, Hồ Ngọc Hà đã quan sát và đặt câu hỏi rất kỹ với Mai Ngô và Ngọc Loan. Đối diện với Mai Ngô, Hà Hồ cảm thấy khó xử, vì nhìn tổng thể Mai Ngô đa dạng màu sắc và mạnh hơn Ngọc Loan, hơn thế nữa đây còn là học trò cuối cùng của huấn luyện viên Lan Khuê. Thế nhưng, nếu chỉ vì lý do đó mà Hồ Ngọc Hà quyết định loại Ngọc Loan thì sẽ rất bất công cho thí sinh này lẫn huấn luyện viên của cô là Phạm Hương. 

 

Dù vậy, đến khi phải đưa ra quyết định cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đã chọn cứu Mai Ngô. Hà Hồ đã cho Mai Ngô cơ hội ngay cả khi cô không cảm thấy lời giải thích của học trò Lan Khuê thuyết phục được mình (Mai Ngô giải thích sức khỏe cô không tốt). Nhận xét về Mai Ngô, Hà Hồ chia sẻ ngắn gọn: "Đây là cô nàng hay lí do".

Như vậy, kết quả ở tập 10, đội Hồ Ngọc Hà còn lại 3 thành viên gồm Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà. Đội Lan Khuê an toàn với Mai Ngô. Đội Phạm Hương cũng còn một "chiến binh" duy nhất là Khánh Ngân. 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo