Xã hội

"Dậy sóng" clip Phó giám đốc Sở choàng tay, ôm nữ tạp vụ

(DNVN) - Phó giám đốc Sở VHTT & DL Cà Mau vừa phản bác chuyện "quấy rối" chị tạp vụ thì xuất hiện thêm clip cho thấy vị này ôm nữ nhân viên khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Ngày 15/8, dư luận ở Cà Mau “dậy sóng” khi nhiều người chia sẻ nhau đoạn clip liên quan đến ông Hồ Ngọc T. (Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cà Mau) với nữ nhân viên tạp vụ.

Hình ảnh ông T. vòng tay qua người, ôm nữ tạp vụ. Ảnh chụp từ clip.

Clip dài 58 giây có nội dung chị tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn. Đến giây thứ 18 thì ông T. xuất hiện. Vị phó giám đốc được cho là đi ngang qua, rồi quay lại ôm nữ nhân viên và sờ soạng. Sau đó, ông T. bỏ đi, vài giây sau quay lại ôm, sờ soạng nữ nhân viên lần nữa.

Phóng viên Zing.vn liên lạc ông T. để hỏi về clip nhạy cảm nhưng người đàn ông này cáo bận vì đang họp. Vị phó giám đốc sở cũng nói rằng, ông không biết gì về clip có nội dung "quấy rối" nữ nhân viên.

Trước đó bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông T., một tay cho vào túi quần, còn một tay choàng qua đùi nữ tạp vụ. Ông T. từng giải thích là do bị hiểu nhầm. Báo Thanh niên thông tin.

“Tôi cũng không có tình cảm riêng tư, hay ý định xúc phạm nữ nhân viên. Hôm đó cô ấy nói trong máy điện thoại của mình có tấm ảnh đẹp muốn cho xem. 

Khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình”, ông T. nói. Ông T. đã bị kiểm điểm, nhắc nhở vì những hình ảnh nhạy cảm trên.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo