Văn hóa

Lộ ảnh Trấn Thành - Hari Won ôm nhau ngủ trong rạp phim

(DNVN) - Mới đây, hình ảnh Trấn Thành - Hari Won chụp lại trong rạp phim được cộng đồng mạng chia sẻ. Cả hai mua vé giường nằm, ôm nhau ngủ say sưa.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện thêm một bức ảnh Hari Won và Trấn Thành ôm nhau ngủ trong rạp phim. Chất lượng bức ảnh tuy không cao nhưng có thể thấy Trấn Thành đang vòng tay ôm bạn gái một cách âu yếm. Trong khi nữ ca sĩ gốc Hàn tựa vào anh ngủ say sưa.

Trấn Thành ôm Hari Won ngủ say sưa trong rạp phim. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Dân mạng để lại những bình luận bày tỏ thái độ không hài lòng khi cặp đôi là nghệ sĩ nổi tiếng mà lại có nhiều cử chỉ quá tự nhiên, thoải mái ở nơi công cộng.

Bên cạnh đó, clip Hari Won và Trấn Thành vô tư ôm nhau ở trường quay trong khuôn viên trường học cũng bị ghi lại và phát tán trên mạng xã hội. Trong clip, hai diễn viên trò chuyện với nhau một lúc thì Trấn Thành choàng tay ôm Hari Won và trao cho cô nụ hôn tình cảm.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành và Hari Won có những hành động tình tứ ở chốn đông người. Khoảng 2 tháng trước, bộ đôi tai tiếng này đã từng bị quay lại một đoạn clip có những hành động thoải mái cầm tay, ôm ấp, khóa môi...cũng trong một rạp chiếu phim đông đúc và khiến những người đứng bên cạnh mua vé dù không muốn cũng phải để tâm đến.

Số đông chỉ trích, những khoảnh khắc bị bắt gặp quá lố này của cặp đôi chính là lý do khiến hình ảnh của họ trở nên xấu đi trong mắt công chúng. Nếu cứ tiếp tục yêu một cách thiếu kiểm soát như vậy thì có lẽ, cơn mưa gạch đá từ phía cư dân mạng sẽ không ngừng thi nhau trút xuống đầu cả Trấn Thành và Hari.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo