Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Dòng nước xanh kỳ lạ xuất hiện sau cơn mưa

(DNVN) - Sau cơn mưa kéo dài đêm qua đến sáng nay, tại ngõ 87 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội xuất hiện dòng nước xanh kỳ lạ. Trong chiều nay lực lượng chức năng sẽ tiến hành điều tra hiện tượng này.

Tin tức trên báo Tri thức trẻ, sau cơn mưa lớn vào đêm qua kéo dài đến sáng nay (22/9), xuất hiện một dòng nước xanh kỳ lạ đã xuất hiện ở ngõ 87 phố Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà NộiTheo người dân quanh khu vực này cho biết, sau cơn mưa lớn đã thấy dòng nước xanh ngắt chảy ra, phía bên cạnh nhà dân là nhà xưởng của một công ty dệt. 

Người dân tò mò đứng nhìn dòng nước xanh chảy tràn khắp nơi...
Người dân tò mò đứng nhìn dòng nước xanh chảy tràn khắp nơi. Ảnh báo Tri thức trẻ.

Công ty này đã chuyển đi nơi khác và cho thuê kho, do có một lỗ thủng xuất hiện giữa bức tường ngăn khu dân cư và khu xưởng của công ty trên nên rất có thể do thuốc nhuộm phẩm màu rơi ra trôi cùng nước khiến nước có màu xanh.

Lý giải điều này, báo điện tử Zing thông tin, thượng tá Lê Văn Tâm (Phó trưởng phòng PC49) cho biết, đơn vị chưa từng nhận được phản ánh của người dân về tình trạng trên. 

Đường vào nhà dân cũng tràn ngập nước xanh.
Đường vào nhà dân cũng tràn ngập nước xanh. Ảnh báo Tri thức trẻ.

“Theo mô tả, tôi nhận định khả năng mưa lớn đã gây ngập, làm tràn bể chứa nước thải tại nhà máy này. Trong chiều nay, chúng tôi sẽ cử đội nghiệp vụ xuống kiểm tra thực tế tình hình” Ông Tâm khẳng định.

Trong chiều nay, lực lượng chức năng sẽ vào cuộc để điều tra hiện tượng dòng nước xanh kỳ lạ.
Trong chiều nay, lực lượng chức năng sẽ vào cuộc để điều tra hiện tượng dòng nước xanh kỳ lạ. Ảnh báo Tri thức trẻ.

Theo ghi nhận, mưa đã ngớt nhưng nhiều khu vực vẫn ngập nặng. Ông Lê Vũ Quảng Sương (Phó tổng giám đốc Công ty thoát nước Hà Nội) cho hay, lượng mưa ở mức 200 mm là quá lớn, vượt quá năng lực tiêu thoát của thành phố. Dù mưa ngớt thì cũng cần thời gian để nước rút và việc rút nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc từng vị trí khác nhau.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo