Xã hội

"Hố tử thần" xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

(DNVN) - Sáng nay 4/8, trên đường Trường Sa, đoạn qua P.14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM xuất hiện một "hố tử thần" với vết sụt lún nghiêm trọng trên mặt đường.

Theo tin tức trên báo chí, “hố tử thần” rộng 7x7m rạn nứt hở hàm ếch, có vị trí bị sụt lún sâu khoảng 0,7m trên đường Trường Sa thuộc P. 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

Vị trí xảy ra hiện tượng sụt lún trên đường Trường Sa. Ảnh CAO.

Vết rạn nứt xuất hiện từ rạng sáng cùng ngày (4/8), làmkhoảng 4m mặt đường Trường Sa cùng hơn nửa phần vỉa hè bên bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè bị lún sâu. Báo Infonet thông tin.

Càng về trưa cùng ngày, vết nứt rộng và sâu thêm. Phát hiện sự việc, người dân đã gọi điện báo cơ quan chức năng và cảnh báo các phương tiện đi lại.

“Lúc đầu thì nó lún ít nhưng đến sáng nay thì bị sụt sâu xuống”, một người dân cho biết. Sau khi sự cố xảy ra, cơ quan chức năng đã lập rào chắn cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Được biết, tại vị trí này từng bị sụt lún và vừa mới được khắc phục xong thì tiếp tục xảy ra hiện tượng trên với mức độ nặng hơn. Nguyên nhân vụ sụt, nứt đang được làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo