Xã hội

Bàng hoàng phát hiện nam sinh viên chết đuối ở hồ "tử thần"

(DNVN) - Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể nam sinh viên rơi xống hồ "tử thần" nằm trong khuôn viên của ĐHQG TP. HCM, thị xã Dĩ An, Bình Dương đã được tìm thấy.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, trưa 19/7, cơ quan chức năng thị xã Dĩ An, Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân nam sinh viên của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP. HCM rơi xuống Hồ Đá (còn được gọi là hồ "tử thần") nằm trong khuôn viên của ĐHQG TP. HCM (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An). 

Cơ quan chức năng đưa thi thể của nam sinh viên vào bệnh viện để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ. Ảnh PLO.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn Nam (quê Lâm Đồng). Trước đó, vào tối 18/7, một số sinh viên có mặt tại khu vực Hồ Đá phát hiện có người rơi xuống hồ nên đã tri hô, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Cơ quan công an thu giữ được một ba lô, và một đôi dép trên bờ nghi của nạn nhân. Báo Infonet thông tin.

Hồ Đá là hồ nước sâu nguy hiểm, đã có nhiều vụ chết đuối ở đây nhưng người dân và sinh viên vẫn tới gần mép hồ để câu cá, hóng gió, chụp hình. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo