Xã hội

"Nóng ruột" nữ sinh Đà Nẵng mất tích hơn 1 tháng

(DNVN) - Nữ sinh viên năm thứ ba của Đại học Bách khoa Đà Nẵng bỗng nhiên mất tích hơn một tháng nay khiến người thân của cô "nóng ruột" và lo lắng.

Ngày 17/8, gia đình em Lê Thị Thanh Tuyền, sinh viên năm 3 Khoa Kiến trúc Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng (quê ở xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), cho biết vẫn chưa liên lạc được với nữ sinh này. Hiện gia đình đã trình báo công an về vụ việc.

Nữ sinh mất tích bí ẩn hơn 1 tháng. Ảnh NLĐ.

Theo anh Lê Tôn Trưởng (anh ruột Tuyền), sau khi kết thúc năm học, gần 2 tháng trước, Tuyền về nhà ở xã Bình Đào nghỉ hè 2 tuần. Đến ngày 8/7, nữ sinh này xin phép gia đình tiếp tục quay lại trường tham gia hoạt động hè và học thêm. Báo Người lao động thông tin.

Sau đó vài ngày, gia đình không liên lạc được với cô gái nên ra ký túc xá nơi Tuyền trọ tìm, nhưng vẫn không thấy. Bạn cùng lớp cũng không liên lạc được với cô gái quê Quảng Nam. Từ đó đến nay nữ sinh đã mất tích bí ẩn hơn 1 tháng.

"Khi ra Đà Nẵng, em gái tôi mặc quần màu đen, áo ôm và áo khoác jean, cặp chéo màu đen, mũ bảo hiểm xanh", anh Trưởng cho biết trên báo Zing news.

Theo thông tin từ Đại học Bách khoa Đà Nẵng, cuối tháng 7, tài khoản của sinh viên này vẫn đăng ký môn học theo tín chỉ trong năm học 2016 - 2017 qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường. Người biết thông tin về sinh viên Lê Thị Thanh Tuyền, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 01675280014, gặp anh Trưởng.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo