Doanh nghiệp - Doanh nhân

"Soi" siêu xe giá 15 tỷ đồng của Cường đô la vừa xuất hiện ở Vũng Tàu

Đây là chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB thứ 2 mà đại siêu xe Cường Đô la sở hữu. Siêu xe này sở hữu màu xám độc nhất Việt Nam và từng định cư tại thủ đô Hà Nội.

Siêu xe Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô la vừa cầm lái lăn bánh tại Vũng Tàu là chiếc thứ 2 anh sở hữu trong bộ sưu tập siêu xe "khủng" của mình. Chiếc đầu tiên mang ngoại thất màu trắng và sau thời gian sử dụng đã được bán lại cho một showroom mua bán xe tại Sài Gòn. Ảnh: Kiến thức.

Được biết, chiếc Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô la là 1 trong 3 chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam, xe được nhập về nước từ tháng 2/2016. Sau một thời gian chuyển ra Hà Nội nhưng không tìm được khách, chiếc xe may mắn về tay chủ nhân nổi tiếng trong giới siêu xe. Ảnh: Kiến thức.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh. Ảnh: Kiến thức.

Đáng chú ý là cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia. Ảnh: Kiến thức.

Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng. Một số chi tiết ốp carbon như khe khuếch tán phía sau và nẹp hông. Ảnh: Kiến thức.

Đối lập với bộ áo màu xám, siêu xe Ferrari 488 GTB của Cường Đô la có nội thất màu đỏ cùng các chi tiết khác bằng sợi carbon để tạo điểm nhấn. Hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt. Ảnh: Kiến thức.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 330 km/h. Ảnh: Kiến thức.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo