Xã hội

"Thót tim" giải cứu người đàn ông ngồi vắt vẻo trước cửa sổ tầng 5

(DNVN) - Sáng 5/7, nhiều người dân thót tim chứng kiến vụ giải cứu một người đàn ông ngồi vắt vẻo trước cửa sổ tầng 5 một ngôi nhà ở phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sáng sớm 5/7, người dân tại phố An Hòa, phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội giật mình khi thấy một người đàn ông đang ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi nhà 5 tầng trong tình trạng không tỉnh táo, phía trong nhà nhiều người bạn đang khuyên can.

"Thót tim" chứng kiến cảnh giải cứu người đàn ông ngồi trước cửa sổ. Ảnh báo Vietnamnet.

Nhận được thông tin từ người dân trong ngõ 1 phố An Hòa, Mỗ Lao, Hà Nội, lực lương công an phường đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình. Do người đàn ông có ý định nhảy từ tầng 5 xuống này là khách đến chơi từ đêm hôm trước tại căn phòng cho thuê thuộc ngôi nhà và là người dân tộc nên việc tiếp xúc để khuyên can rất khó khăn.

Ngay sau đó, thông tin đã được báo tới lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát PCCC Hà Đông và đội cứu hộ cứu nạn cảnh sát PCCC Công an TP Hà Nội. Tại hiện trường lúc 7h30 sáng ngày 5/7, lực lượng chức năng đã phải căng đệm hơi trước cửa ngôi nhà, phòng trường hợp người đàn ông nhảy xuống hoặc khi khống chế không thành công. Báo Vietnamnet thông tin.

Các chiến sĩ cũng tiếp cận từ 3 hướng tới vị trí người đàn ông đang ngồi cheo leo trên cửa sổ: từ bên trong tầng 5 ngôi nhà, từ bên hông, từ xe thang của lực lượng cứu hộ thuộc đội PCCC và cứu hộ cứu nạn Hoàng Mai.

Đối tượng hoảng loạn khi bị khống chế và chứng kiến một lượng lớn người phía dưới đã vùng vẫy nhảy khỏi mái tôn ngôi nhà bên cạnh xuống đệm hơi và rơi xuống đất bị thương. Người này sau đó được đưa đến bệnh viện Hà Đông cấp cứu. Hiện những người liên quan đến vụ việc đang được cơ quan chức năng lấy lời khai.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo