Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trần Thị Tuyết Mai – nữ doanh nhân “nâng tầm” cây nghệ Việt

Hiện đại, thông minh và xinh đẹp, ít ai nghĩ công việc kinh doanh của doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai lại gắn liền với một loại cây hết sức quen thuộc, có mặt ở mọi vùng miền của đất nước - đó là cây nghệ. Cùng với các cộng sự ở Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh, nữ Chủ tịch HĐQT đang nỗ lực để đưa sản phẩm từ cây nghệ đến với người tiêu dùng các nước, tạo dấu ấn Việt trên bản đồ thảo dược chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trên thế giới.

Doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai

 Gắn bó với cây nghệ như một định mệnh

Mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc là những ấn tượng ban đầu khi tiếp xúc với doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai. Điều này lý giải vì sao khi đang có một công việc ổn định nhưng bất ngờ chị lại rẽ sang kinh doanh ở một lĩnh vực rất mới mẻ. Chị cười tâm sự:“ Ý tưởng kinh doanh đến với tôi rất bất ngờ. Có lẽ thời gian đi làm đã giúp tôi tích lũy thêm kiến thức và cơ hội đã đến đúng thời điểm. Theo tôi, điều đầu tiên cần có khi bắt đầu khởi nghiệp là biết mình có khả năng đến đâu và phải có đam mê thực sự”.

Qua tìm hiểu lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chị Tuyết Mai chủ trương phát triển các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chị lý giải: “Sở dĩ tôi chọn lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh từ cây nghệ xuất phát từ mong muốn mang đến những sản phẩm nông sản và thảo dược xanh, sạch từ nguồn nguyên liệu đa dạng, phong phú của Việt Nam cho chính người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi mong muốn đưa các sản phẩm thảo dược làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh ra đời để thực hiện ý tưởng đó”.

Hiện nay, nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ cây nghệ có chất lượng, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chữa dạ dày... được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, để phát triển các sản phẩm từ cây nghệ và tiến tới xuất khẩu thì vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc. Không có gì là dễ dàng trên con đường cụ thể hóa các ý tưởng kinh doanh, chị Mai và các cộng sự luôn nhắc nhở nhau điều này để tự tin vượt qua mọi khó khăn. Để có sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, chị đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại. Chị Mai tin tưởng với quyết định đầu tư của mình bởi nhiều công trình nghiên cứu của một số nhà khoa học chỉ ra rằng, nếu chiết xuất thành công Curcumin bằng công nghệ phù hợp với giá thành hợp lý, có thể đưa cây nghệ của Việt Nam sánh với cây sâm ở Hàn Quốc.                          Thành công bởi tinh thần khát vọng Việt

Với phương châm: “Lấy dịch vụ, chất lượng làm yếu tố tiên quyết, khách hàng là tài sản cốt lõi quyết định sự thành bại của doanh nghiệp”, mọi hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai đều gắn với ý thức và tinh thần trách nhiệm; lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi. Ngay từ ngày đầu thành lập, Công ty đã xác định phải tuân thủ các quy định, giữ đúng cam kết, mang những sản phẩm chất lượng tới khách hàng. Quan điểm này đã giúp cho Công ty và doanh nhân Tuyết Mai gặt hái những quả ngọt, những thành công trong kinh doanh.

 


                                     Nano curcumin - Top 10  sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Châu Á

Những người chứng kiến bước phát triển của Công ty đều cho rằng, thành công của Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh chính bởi tinh thần, khát vọng Việt của người nữ doanh nhân trẻ lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm với mong muốn góp sức cho cộng đồng có được sự khoẻ mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Chủ trương phát triển các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh là đơn vị duy nhất sản xuất Nano curcumin đạt 4 chứng chỉ quốc tế: ISO 9001-2015, ISO 22000, GMP và HACCP. Công ty đầu tư vùng nguyên liệu được trồng chuyên canh tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình theo tiêu chuẩn VietGap. Nghệ giống Q2 được chọn lọc đảm bảo chất lượng tốt nhất và giàu Curcumin. Theo doanh nhân Tuyết Mai, khác biệt của sản phẩm ProCumin do Công ty sản xuất là ở công nghệ chiết xuất độc quyền. Quá trình sấy nghệ được tiến hành bằng công nghệ sấy lớp sôi, sử dụng điện nên bảo đảm tinh bột nghệ không bị xâm nhiễm bởi bất cứ thành phần có hại nào trong quá trình sấy. Trong chiết xuất, Công ty sử dụng công nghệ trích ly áp suất âm hiện đại, loại bỏ những tạp chất để thu được Curcumin nguyên chất có độ tinh khiết cao tới 95%. Quá trình nghiền Curcumin được sử dụng công nghệ phân ly điện tử để cho ra được Curcumin với kích thước từ 50-70 nanomet, hòa tan hết trong nước, tăng khả năng hấp thụ Curcumin của cơ thể, phát huy tối đa tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh.

 ProCumin – Top 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp châu Á

 Curcumin là dược chất quan trọng nhất có trong củ nghệ, có tác dụng chính là làm đẹp da và hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày. Tuy nhiên, ngoài curcumin thì trong tinh bột nghệ còn có các tạp chất khác như dầu nghệ, lipid, xơ bã nghệ nên hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ rất thấp, chỉ đạt dưới 1%.ProCumin của Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh có thành phần là curcumin tinh khiết 95%, đã loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, dễ uống, không có mùi hắc, vị đắng, không gây nóng gan, nổi mụn như tinh bột nghệ thông thường.

 

Với khả năng khuếch tán tốt, ProCumin tăng khả năng hấp thu curcumin vào cơ thể, mang lại hiệu quả làm đẹp và điều trị bệnh dạ dày vượt trội so với tinh bột nghệ. 1gam Nano curcumin có tác dụng tương đương với 60g tinh bột nghệ thông thường.
Tác dụng vượt trội và giá thành hợp lý, chỉ 9.000đồng/lần dùng, ProCumin được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nhờ khả năng kháng viêm, tái tạo tế bào và chống oxy hóa, sản phẩm ProCumin giúp phòng và hỗ trợ nhiều bệnh như viêm loét dạ dày tá tràng; hỗ trợ điều trị viêm gan và tăng cường chức năng gan; hỗ trợ điều trị ung bướu; làm đẹp da; phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh..

ProCumin - tinh chất nghệ  Nano Curcumin

Đặc biệt, khả năng chống oxy hóa cao của hoạt chất curcumin làm giảm tối đa rối loạn nội tiết tố, tăng cường đào thải các hắc tố gây nám, tàn nhang đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào mới giúp chị em phụ nữ giữ được làn da tươi sáng mịn màng, căng tràn sức sống…

Chính vì vậy, ProCumin do Công ty sản xuất là sản phẩm đã được đánh giá cao trong chăm sóc sắc đẹp. Ngày 27/9/2017,tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân sắc tâm tài 2017.  Doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai được vinh danh nữ doanh nhân Sắc tâm tài 2017. Niềm vui nhân đôi khi nữ doanh nhân đại diện Công ty nhận giải thưởng cho thương hiệu ProCumin – tinh chất nghệ Nano Curcumin đạt top 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp châu Á.

Theo Tổ chức Y tế thế giới, 80% dân số ở các nước phát triển sử dụng y học cổ truyền hoặc thuốc từ thảo dược để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Nhu cầu về dược liệu, các sản phẩm từ dược liệu có xu hướng ngày càng gia tăng. Thành công của sản phẩm ProCumin sẽ là động lực để doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai và các cộng sự Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh tiếp tục nghiên cứu, phát triển và mang tới người tiêu dùng trong nước và thế giới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất từ nguồn thảo dược Việt Nam.

 

 Năm 2017, sản phẩm ProCumin – tinh chất nghệ Nano curcumin của Công ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh đã được vinh danh Top 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp châu Á.

 



PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo