Pháp luật

"Yêu râu xanh" đóng giả bạn trai, dụ thiếu nữ đến nhà nghỉ rồi ép quan hệ

(DNVN) - Quang lấy điện thoại gọi cho C. giả là bạn trai và hẹn cô đến nhà nghỉ. Khi cô gái đến nơi, biết không phải là bạn mình nên đòi bỏ về thì bị Quang dùng dao đe dọa bắt quan hệ tình dục.

Tin tức trên báo Công An Nhân Dân, chiều 5/11, cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, An Giang đã bắt giữ Huỳnh Thanh Quang (22 tuổi, ngụ phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

"Yêu râu xanh" giả danh bạn trai của C., hẹn gặp và đánh đập để ép thiếu nữ này đi nhà nghỉ. Ảnh minh họa

Trước đó, vào lúc 12h ngày 31/10, Quang điện thoại cho Trần Thị Bé C. (25 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên), tự xưng là Trung, bạn của C. và hẹn gặp C. ở nhà nghỉ Chí Hiếu (phường Mỹ Hòa).

 

Khi đến nơi, C. phát hiện không phải là Trung nên bỏ về. Tuy nhiên, Quang đã dùng dao đe dọa ngăn lại, ép thiếu nữ quan hệ tình dụcSau đó, Quang dùng tay và mũ bảo hiểm đánh vào vùng đầu của C.

Khoảng 16h cùng ngày, Quang ép C. đến một nhà nghỉ khác thuộc thị trấn Phú Hòa (Thoại Sơn, An Giang) và không cho nạn nhân về nhà. Tại đây, lợi dụng lúc Quang sơ ý, C. đã bỏ trốn và trình báo sự việc với công an, theo báo Đất Việt.

Qua đấu tranh, Quang thừa nhận toàn bộ hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật. Riêng hành vi đe dọa bắt C. quan hệ tình dục thì Quang không thừa nhận.

 

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Hà Nội. Ngày 11/5/2015, Ngô Ngọc T. (SN 1992, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) chặn đường, bắt người yêu cũ là phải lên xe và chở thẳng đến nhà nghỉ. Theo lời kể của cô gái, vào đó, Thanh bắt đầu chửi bới, đánh đập tát vào mặt, tai... nạn nhân. Không những thế, T. còn cầm kéo kề vào cổ dọa sẽ giết và ép cô phải quan hệ tình dục.

Đào Anh (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo