DNVN - Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội phối hợp với UBND huyện Hoài Đức tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng. Sự kiện diễn ra từ ngày 7/10 đến 11/10 tại trung tâm thành phố sáng tạo Mailand Hanoi City (Khu đô thị mới Bắc An Khánh huyện Hoài Đức).
DNVN - Tối 27/9, tại huyện Thanh Trì, Văn phòng điều phối nông thôn mới TP Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP TP Hà Nội năm 2022. Tuần hàng diễn ra từ 27/9 - 2/10/2022 tại đường Nguyễn Bắc, Văn Điển và Trung tâm Văn hoá – Thông tin – Thể thao huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
DNVN - Song hành cùng kênh phân phối truyền thống đã đi vào ổn định, thương mại điện tử hiện đã được các hộ sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp tại tỉnh Thái Bình lựa chọn từng bước triển khai đưa nông sản, đặc sản địa phương, sản phẩm tiêu biểu (OCOP) lên tiêu thụ qua các kênh trực tuyến.
DNVN - Tại nhiều doanh nghiệp, hiện công nghệ không còn “bị” coi là một khoản chi phí, gánh nặng để triển khai hoạt động kinh doanh mà đã trở thành nguồn lực có khả năng mang lại những lợi thế kinh doanh. Việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây sẽ giúp “tăng tốc” cạnh tranh.
DNVN - Theo PGS.TS Nguyễn Danh Sơn, các mô hình kinh tế tuần hoàn (KTTH) và kinh tế số (KTS) vẫn đang phát triển một cách tách rời và "lệch nhịp" nhau, chưa thực sự gắn kết với nhau. Việc gắn kết chúng với nhau là bước đi cần thiết để tiến tới hội nhập KTTH số với KTS, trở thành bộ phận hữu cơ của KTS cùng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
DNVN - Vận hành chính thức bắt đầu từ ngày 16/9, Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mới (e-GP mới) tại địa chỉ https://muasamcong.mpi.gov.vn/ có nhiều điểm thay đổi, chạy được trên đa trình duyệt và đáp ứng mục tiêu quản lý thống nhất thông tin về đấu thầu, thực hiện đấu thầu qua mạng an toàn, minh bạch và hiệu quả kinh tế.
DNVN - Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Tán Văn Vương, chuyển đổi số đã mang đến cơ hội để du lịch Đà Nẵng tiếp cận gần hơn các thị trường trọng điểm, tiềm năng; mở ra phương thức xúc tiến, quảng bá mới, góp phần tiết kiệm ngân sách nhà nước và gia tăng hiệu quả các chiến dịch truyền thông điểm đến.
DNVN - Sáng nay 15/9, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trên không gian số”, giới thiệu phiên bản nâng cấp “Một chạm đến Đà Nẵng” trên công nghệ VR360 và vũ trụ ảo (mertaverse), đồng thời triển khai truyền thông du lịch Đà Nẵng trên kênh truyền hình và các nền tảng du lịch thương mại điện tử.