Kinh tế số

Điện lực Bình Dương khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến để phòng chống Covid-19

DNVN – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Công ty Điện lực Bình Dương khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến để được phục vụ kịp thời, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Công ty Điện lực Lâm Đồng: Lấy văn hoá doanh nghiệp làm nền tảng phát triển / Công ty Điện lực Đắk Nông chung tay vì cộng đồng trong dịch bệnh Covid-19

Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, nhằm chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và bảo vệ sức khỏe của khách hàng sử dụng điện, đơn vị khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến để được phục vụ kịp thời, đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch.

Nhân viên giao tiếp khách hàng của Công ty Điện lực Bình Dương thực hiện tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua chương trình CRM (Chương trình chăm sóc khách hàng) và tạo phiếu yêu cầu gửi đến các bộ phận thực hiện giải quyết yêu cầu cho khách hàng.

Nhân viên giao tiếp khách hàng của Công ty Điện lực Bình Dương thực hiện tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua chương trình CRM (Chương trình chăm sóc khách hàng) và tạo phiếu yêu cầu gửi đến các bộ phận liên quan giải quyết.

Theo đó, khách hàng có thể chọn các kênh giao dịch trực tuyến của Công ty Điện lực Bình Dương, như: Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH): 19001006 và 19009000; Email CSKH: cskh@evnspc.vn.

Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn; http://pcbinhduong.evnspc.vn. Ứng dụng CSKH trên điện thoại di động qua App Store (EVNSPC CSKH). Ứng dụng CSKH trên Zalo qua trang (Page/Offical Account): Tổng Công ty Điện lực miền Nam EVNSPC.

Chuyên mục dịch vụ điện lực trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bình Dương: https://www.binhduong.gov.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn.

Mới đây, Công ty Điện lực Bình Dương cũng đã phát đi thông báo khuyến cáo tới khách hàng sử dụng điện trong tỉnh cảnh giác với tình trạng nhắn tin, gọi điện mạo danh nhân viên điện lực.

Theo đó, hiện nay, trên địa bàn nhiều tỉnh, thành đã xảy ra tình trạng khách hàng sử dụng điện nhận được các cuộc gọi, tin nhắn từ số điện thoại lạ tự xưng là nhân viên điện lực và thông báo sẽ tạm thời cắt điện với lý do chưa thanh toán tiền điện.

Đồng thời yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản ngân hàng của mình hoặc chuyển khoản đến số tài khoản không phải của điện lực.

Để phòng tránh những thiệt hại có thể xảy đến với khách hàng, Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, chỉ thông báo tiền điện đến khách hàng qua các hình thức: SMS có tên EVN.B-DUONG; Zalo TCT Điện lực miền Nam EVN SPC; App CSKH EVNSPC; Email cskh@evnspc.vn.

“Công ty Điện lực Bình Dương không yêu cầu khách hàng sử dụng điện cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản cá nhân của khách hàng. Vì vậy, mọi cuộc gọi hoặc tin nhắn yêu cầu khách hàng cung cấp tên, địa chỉ, số tài khoản cá nhân hoặc cung cấp số tài khoản để khách hàng thanh toán tiền điện đều là giả danh nhân viên điện lực”, Công ty Điện lực Bình Dương khuyến cáo.

Đồng thời đề nghị, khi khách hàng có nghi ngờ về các tin nhắn hoặc cuộc gọi giả mạo ngành điện, liên hệ ngay số tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm