Made in Vietnam

Khách du lịch Việt Nam tới Hàn phải xin visa, có bí kíp gì dễ đậu?

DNVN - Mới đây, Hàn Quốc có thỏa thuận miễn thị thực với hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và với chính sách này, du khách có thể nhập cảnh vào Hàn Quốc, lưu trú có thời hạn (từ 30 - 90 ngày) mà không cần xin thị thực.

DNVN - Viêm amidan quá phát là một dạng viêm amidan mạn tính thường gặp, gây ra cảm giác đau rát, vướng víu ở cổ, khản tiếng, mất tiếng và tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Để cải thiện viêm amidan hiệu quả, an toàn và phòng tránh tái phát, Tiêu Khiết Thanh đang là giải pháp được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.
DNVN - Tai biến mạch máu não được biết đến là bệnh nguy hiểm với nhiều di chứng nặng nề. Để quá trình phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não đạt kết quả tốt, ngoài việc kiên trì luyện tập cải thiện di chứng thì hiện nay, sử dụng sản phẩm thiên nhiên Nattospes là giải pháp được nhiều người lựa chọn.
DNVN - Suy thận độ 1 nếu không được kiểm soát tốt có thể chuyển sang các giai đoạn nặng hơn nhanh chóng. Khi đó, sức khỏe bệnh nhân thường suy giảm nghiêm trọng. Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương để kiểm soát suy thận hiệu quả.
DNVN - Nhận biết rõ dấu hiệu của u nang buồng trứng sẽ giúp chị em sớm phát hiện ra bệnh để có phương án chữa trị kịp thời. Hiện nay, nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang để cải thiện bệnh u nang buồng trứng an toàn, hiệu quả mà không cần mổ.
DNVN - Bệnh gout thường có biểu hiện sưng, đau ở khớp ngón chân cái, nhưng mu bàn chân cũng là vị trí rất dễ bị ảnh hưởng. Trong gần 15 năm qua, rất nhiều người bị gout đã sử dụng sản phẩm thảo dược Hoàng Thống Phong để giảm acid uric máu, phòng ngừa cơn đau tái phát và nhận thấy hiệu quả tích cực.