Made in Vietnam

Khách du lịch Việt Nam tới Hàn phải xin visa, có bí kíp gì dễ đậu?

DNVN - Mới đây, Hàn Quốc có thỏa thuận miễn thị thực với hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và với chính sách này, du khách có thể nhập cảnh vào Hàn Quốc, lưu trú có thời hạn (từ 30 - 90 ngày) mà không cần xin thị thực.

DNVN - Điếc tiếp nhận là tình trạng người bệnh bị suy giảm khả năng nghe với các biểu hiện là ù tai, nghe kém, lãng tai, nặng tai... gây khó khăn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Trong suốt gần 10 năm qua, việc chữa điếc tiếp nhận bằng sản phẩm thảo dược Kim Thính là phương pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại sao lại như vậy?
DNVN - Tỷ lệ mắc u xơ tiền liệt tuyến đang ngày càng có xu hướng tăng nhanh. Bên cạnh các phương pháp điều trị tây y, ngày nay, nhiều người có xu hướng tìm đến sản phẩm thảo dược tự nhiên giúp hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa mắc bệnh hiệu quả. Tiêu biểu trong đó là sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu.
DNVN - Viêm đại tràng là bệnh lý phổ biến, có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào, nếu không điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Để cải thiện bệnh và phòng ngừa viêm đại tràng tái phát, gần đây các nhà khoa học Việt Nam đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thảo dược Đại Tràng Á Âu.
DNVN - Cơn bốc hỏa xuất hiện không chỉ khiến cơ thể nóng bức, cáu gắt, mệt mỏi, mất ngủ mà còn âm thầm gặm nhấm đời sống tinh thần và tình cảm của chị em, nhất là phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Hiện nay, để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Nội Tiết Tố Nữ Á Âu.