DNVN - Tập đoàn Danh Khôi ngày càng khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Từ năm 2022, Danh Khôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi nguồn lực để hiện thực hoá chiến lược kinh doanh đa ngành hướng đến mục tiêu tăng trưởng ổn định, phát triển bền vững.
DNVN – Doanh nhân Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Meey Land khẳng định: “2022 sẽ là năm Meey Land đặt mục tiêu “Chuyển mình bứt phá”. Toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty sẽ đoàn kết, nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng”.
DNVN – Dù dự án The Peak Garden chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh theo đúng quy định, nhưng chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đã rầm rộ chào bán và thu tiền đặt cọc từ khách hàng với 50 triệu đồng/sản phẩm.
DNVN - Dù dự án Iris Residence chưa hoàn thiện các thủ tục pháp lý, cơ sở hạ tầng, chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh theo đúng quy định. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã “bắt tay” với nhà phân phối để rầm rộ chào bán và thu tiền đặt cọc từ khách hàng thông qua “phiếu đăng ký tư vấn sản phẩm”…mang lại nhiều rủi ro cho khách hàng khi xuống tiền.
DNVN - Chuyển đổi số là bước đi sống còn của các doanh nghiệp bất động sản để giúp họ có thể duy trì hoặc phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định, để việc ứng dụng công nghệ vào giao dịch bất động sản trở nên thành công thì mọi thứ cần phải minh bạch, rõ ràng, lúc đó mới tạo được niềm tin từ người tiêu dùng.
Tác động của đại dịch, không chỉ các sàn môi giới mà các doanh nghiệp bất động sản cũng gặp nhiều khó khăn. Một số chuyên gia đã đề xuất giải pháp về thuế, vốn ưu đãi để hỗ trợ ưu đãi lãi suất cho các sàn giao dịch bất động sản và các chủ đầu tư.