Chỉ còn 2 ngày nữa là đến tết ông Công, ông Táo (23 tháng Chạp), trên khắp các chợ truyền thống, chợ cóc trên địa bàn Hà Nội đã bày bán các mặt hàng phục vụ cho ngày lễ.
Để khơi thông đầu ra cho hàng Việt trên “sân nhà” đòi hỏi các doanh nghiệp nội cần chọn “lối đi thích ứng và sáng tạo”, nhất là tạo sự mới mẻ từ sản phẩm cho đến thay đổi cách thức bán hàng nhằm tăng sự thu hút với người tiêu dùng.
Những vùng đất chuyên canh tác 1 vụ, phụ thuộc nước trời tại Sơn La nay đã khoác lên mình tấm áo mới. Màu xanh bạt ngàn của những diện tích trồng chuối tiêu hồng đang thật sự mang lại sức sống và luồng sinh khí mới cho mảnh đất này.
DNVN - Để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng công nghệ số trong công cuộc hội nhập về con người và máy móc thiết bị. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn tuyển dụng hàng nghìn vị trí với nhiều chế độ hấp dẫn.
Một diễn biến giá cả bất ngờ, thậm chí rất lạ so với nhiều năm và trái ngược với các dự đoán trước đó là giá thịt lợn dịp cận Tết không những không tăng mà đang giảm mạnh.
Báo cáo của Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương cho thấy hoạt động kinh doanh và mua sắm của người tiêu dùng tiếp tục chịu những tác động tiêu cực từ dịch bệnh.
Chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến Tết Nguyên đán, như mọi năm, đây là thời điểm người dân tấp nập đi mua sắm đào, quất và các loại hoa chơi Tết, nhưng năm nay, do dịch bệnh Covid 19, các cửa hàng hoa, cây cảnh chưa có mấy người ghé thăm.
Không có tiền mua những loài hoa đắt tiền về chơi Tết, người thu nhập thấp vẫn có nhiều sự lựa chọn khác với giá "bình dân" như đồng tiền, thược dược, cúc, tiên ông.
Một chậu đào đông đỏ đẹp, nhập khẩu từ Hà Lan có giá hàng chục triệu đồng, thậm chí là cả trăm triệu đồng. Tuy có giá thành đắt đỏ nhưng nhiều "thượng đế" vẫn mạnh tay mua hoa về chơi Tết.