Doanh nghiệp - Doanh nhân

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...
  • 20. Honda  Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21  Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
  • 19. Amazon  Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20  Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%.
  • 18. Oracle  Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18  Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%.
  • 17. Louis Vuitton  Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17  Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%.
  • 16. Gillette  Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16   Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%.
  • 15. HP  Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15  Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%.
  • 14. Disney  Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13  Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% .
  • 13. Cisco  Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14   Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
  • 12. BMW  Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12  Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% .
  • 11. Mercedes-Benz  Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11   Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% .
  • 10. Toyota  Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10   Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%.
  • 9. Intel  Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8   Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%.
  • 8. Samsung  Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9   Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%.
  • 6. GE  Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6  Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
  • 5. Microsoft  Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5  Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%.
  • 4. IBM  Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3  Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% .
  • 3. Coca-Cola  Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1  Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%.
  • 2. Google  Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4  Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% .
  • 1. Apple  Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2  Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo