Quốc tế

21 người chết cháy trong bệnh viện tâm thần ở Nga

(DNVN) - Vụ hỏa hoạn lớn tại một bệnh viện tâm thần tại miền Nam nước Nga đã xảy ra vào hôm 13/12 khiến 21 người thiệt mạng.

Theo đó, bệnh viện tâm thần được xác định là ở làng Alferovka, thuộc vùng Voronezh, miền Nam nước NgaGiới chức địa phương cho biết hiện đã ghi nhận được 21 trường hợp tử vong và vẫn còn hai người nữa mất tích trong đám cháy.

Hơn 20 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn ở bệnh viện thuộc miền Nam nước Nga.

Cảnh sát địa phương cho hay: “Thi thể 19 nạn nhân đã được tìm thấy tại hiện trường vụ cháy, hai người đã chết trong bệnh viện”. Lúc vụ hỏa hoạn xảy ra đa có khoảng 70 người bệnh có mặt trong tòa nhà cùng ít nhất 4 nhân viên y tế.

Vụ hỏa hoạn xảy ra quá bất ngờ và ngọn lửa đã nhanh chóng thiêu rụi một phần bệnh viện nơi nghỉ ngơi của 29 bệnh nhân tâm thần. Phần lớn các nạn nhân tử vong là do họ phải nằm trên giường và không có khả năng di chuyển khi vụ cháy xảy ra.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy địa phương cho biết họ đã làm hết sức nhưng lửa cháy quá lớn nên chỉ kịp thời sơ tán 57 người ra khỏi tòa nhà và hơn 20 người trong đó đã được đưa thẳng tới bệnh viện gần đó cấp cứu.

Hiện nguyên nhân của vụ hỏa hoạn kinh hoàng nói trên vẫn đang được các cơ quan chức năng gấp rút điều tra. Tuy nhiên, nhiều giả thuyết cho rằng sự cố trong hệ thống điện của bệnh viện có thể là nguyên nhân gây cháy.

Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo