Xã hội

Cháy bệnh viện lão khoa, bệnh nhân hốt hoảng tháo chạy

(DNVN) - Vào trưa 23/11 tại BV Lão khoa Trung ương xảy ra vụ cháy từ tầng 2 rồi làn khói bao trùm xung quanh khiến bác sĩ, bệnh nhân hốt hoảng tháo chạy.

Tin tức trên báo VOV,  vào khoảng 11h15 hôm nay (23/11), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Bệnh viện Lão Khoa Trung Ương, địa chỉ số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội khiến bệnh nhân, bác sĩ hốt hoảng tháo chạyNhiều người chứng kiến sự việc cho biết, đám cháy bùng phát tại một căn phòng trên tầng 2 của Khu Khám bệnh nằm sát với phố Phương Mai.

Vụ cháy tại bệnh viện Lão khoa TW khiến nhiều người tháo chạy.

Ít phút sau khói đã bao trùm quanh khu vực tầng 2. Các bác sỹ và bệnh nhân đang điều trị ở đây được báo động di chuyển xuống sân bệnh viện. Do bệnh nhân chủ yếu là người già nên nhiều bác sỹ, người nhà phải cõng, bế xuống đất. Báo Vietnamnet thông tin.

Ngay khi xảy ra cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã báo lực lượng Cảnh sát PCCC thông báo tình hình, đồng thời tích cực dập lửa cũng như di dời dụng cụ, thiết bị dễ cháy để ngăn đám cháy bùng phát.

Chỉ ít phút sau, 2 xe chữa cháy của phòng 2 PCCC Hà Nội đã có mặt tại hiện trường. Các chiến sỹ PCCC một mặt tiếp cận đám cháy lúc này đang khói mù mịt, một mặt tìm cách đưa các bệnh nhân đang còn ở bên trong tòa nhà ra ngoài an toàn.

Mặc dù lực lượng chức năng sở tại rất nỗ lực làm nhiệm vụ nhưng giao thông trên tuyến phố Phương Mai đoạn qua Bệnh viện Lão Khoa Trung Ương vẫn bị ùn tắc trong khoảng thời gian ngắn.

Đến khoảng 11h45, đám cháy cơ bản được dập tắt hoàn toàn, giao thông trở lại bình thường. Nguyên nhân vụ cháy tạm thời được xác định là do chập điện. Hiện, vụ việc vẫn được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo