Tin tức - Sự kiện

4 ngôi sao có thể giúp ĐT Argentina vô địch World Cup 2018

(DNVN) - Lionel Messi, Sergio Aguero, Angel Di Maria, Javier Mascherano là những cầu thủ được các chuyên gia dự đoán có thể giúp đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Lionel Messi

 


HLV Sampaoli thừa nhận: “Ở thời điểm này, tôi cảm thấy rằng mình đang huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Đó chính là Messi, người đã ngự trị trên đỉnh cao bóng đá thế giới trong suốt hơn 10 năm qua. Anh ấy thể hiện những điều mà không ai có thể làm được”. 
Messi đã thi đấu 124 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi 64 bàn thắng. Chức vô địch World Cup là danh hiệu cao quý mà “El Pulga” khao khát có được nhất sau khi đã “no nê” danh hiệu cùng Barcelona.

Với khao khát của bản thân và trọng trách mang vinh quang về cho đất nước Argentina cùng phẩm chất thiên tài trên sân cỏ, tất cả người hâm mộ tại xứ sở Tango đang chờ đợi Messi sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018.

Sergio Aguero 

Là một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới, Aguero có khả năng sút xa tuyệt vời, di chuyển không bóng thông minh anh luôn biết cách vượt qua hàng thủ đối phương để ghi bàn. Đến thời điểm này, Aguero đã ghi 37 bàn trong 85 trận ra sân cho ĐT Argentina.      

Angel Di Maria

Tuyển Argentina đã trải qua 3 đời HLV tại vòng loại World Cup 2018, nhưng Di Maria luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên cho đội hình xuất phát của các nhà cầm quân. Hiện tại, tiền vệ thuộc biên chế PSG đã thi đấu 94 trận cho ĐTQG và ghi được 19 bàn thắng. 

Điều đó cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này đối với “Albiceleste”. Tốc độ của Di Maria cùng với Messi và Aguero trên hàng công của Argentina sẽ là mối đe dọa và thách thức cho bất kỳ đội tuyển nào tại World Cup 2018.

Javier Mascherano

Mascherano thường được HLV Sampaoli bố trí chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Với kinh nghiệm dày dạn, khả năng giữ nhịp trận đấu, chỉ huy hàng thủ, vai trò của cựu cầu thủ Barca được nhận định là vô cùng quan trọng trong hành trình chinh phục World Cup 2018 của ĐT Argentina.

Nên đọc
Ngọc Hùng (Theo Sportskeeda)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo